ชุดภาพถ่าย “ความรักนิรันดร์” ของคู่รักวัยชรา ที่แม้เวลาจะนานเพียงใด รักเราก็ไม่เก่าเลย…

ใครหลายๆ คนที่เคยดูภาพยนตร์อนิเมชันชื่อดัง “Up ปู่ซ่าบ้าพลัง” ไปแล้วนั้น ก็คงจะได้ซาบซึ้งไปกับเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวรุ่นราวคราวปู่ย่า อย่างความรักของ Carl Fredricksen คุณปู่ตัวเอกของเรื่อง

คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ในยุคนี้ เราจะรู้สึกประทับใจไปกับความรักที่เรียกได้ว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ความรักที่มีให้กันก็ไม่มีวันสูญสลาย เพราะดูเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปเท่าไร เราก็ยิ่งจะได้เห็นความรักแบบนี้น้อยลงมากเท่านั้น…

 

 

ปัจจุบันในยุคที่อะไรก็ต้องเร่งรีบ รวดเร็ว ฉาบฉวย และต่างคนต่างแสวงหาสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง ความรักได้กลายเป็นสิ่งที่พร้อมจะพังทลายลงเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ภาพเหล่านี้อาจจะทำให้นิยามความรักของคุณได้กลับมาสดใสอีกครั้ง

 

 

ช่างภาพชาวรัสเซียที่ชื่อว่า Irina Nedyalkova ได้เก็บเอาภาพเหล่านี้มาลงไว้ในเฟซบุ๊คส่วนตัวของเธอจนทำให้เกิดการแชร์ออกไปทั่วโลก

นายแบบและนางแบบของเราในวันนี้ไม่ค่อยคุ้นชินกับการถ่ายภาพนัก แต่ด้วยการแสดงออกอย่างเป็นธรรมชาติ ท่าทาง สายตา และอารมณ์ที่สื่อถึงกันอย่างจริงใจ คงเพียงพอที่จะทำให้คนทั้งโลกรับรู้ความรู้สึกเหล่านั้นแล้ว

 

.

.

 

หลายๆ สิ่งอาจเปลี่ยนไป แต่ไม่ใช่สำหรับความรักของสองคนนี้

.

.

.

.

.

รอยยิ้มที่สามารถถ่ายทอดได้มากกว่าคำว่าความสุข

 

ผลตอบรับของเซทภาพดังกล่าวเป็นไปในทางบวกอย่างมาก ล้วนแล้วแต่มีคนชื่นชมและยิ้มได้เมื่อได้เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน นี่คงจะเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคู่รักอีกหลายคู่ฟันฝ่าปัญหาต่างๆ เพื่อไปให้ถึงวันสุดท้ายในชีวิตกันได้มากขึ้น…

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบและสนใจที่จะติดตามรูปภาพจากช่างภาพคนนี้เพิ่มเติม ก็สามารถไปติดตามกันได้ที่เฟซบุ๊ก  Irina Nedyalkova หรืออินสตาแกรม nedyalkovairina

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply