Nikita จากสุนัขฮัสกี้ถูกทิ้ง ที่ได้รับการช่วยเหลือไว้ ตอนนี้กลายเป็นดาราแฟนคลับเพียบ!!

เมื่อศิลปิน ช่างภาพ และผู้สร้างภาพยนต์อย่าง  Troy Moth ตัดสินใจละทิ้งเส้นทางอาชีพช่างภาพแฟชั่นในเมืองใหญ่อย่างโทรอนโต้ แล้วเดินทางกลับบ้านเกิดในแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

แต่การกลับบ้านครั้งนี้ไม่ได้มีเขาเพียงลำพัง เพราะผู้ร่วมทางอย่าง Nikita สุนัขที่รักการผจญภัยมากกว่าสิ่งอื่นใด จะทำให้ชีวิตของเขาไม่มีคำว่าเหงาเลยทีเดียว

 

 

ตั้งแต่ที่ได้รับเลี้ยง Nikita สุนัขที่โตมาในลังเก็บปัสสาวะพร้อมความหวาดกลัว สู่การมีชีวิตที่เต็มเปี่ยมพร้อมที่จะออกผจญภัยอยู่เสมอ

มันไม่ง่ายเลยที่จะต้องเจอกับผลกระทบที่หนักหนาสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของในการเปลี่ยนจากความกลัวผู้คนและสิ่งรอบตัวในช่วงแรก ให้กลายเป็นเพื่อนร่วมทางที่ไว้ใจกันได้ เขาต้องใช้เวลาร่วมเดือนในการสร้างสายสัมพันธ์

 

 

ในปัจจุบัน Nikita ได้กลายเป็นนางแบบซึ่งสื่อได้ถึงการเป็นเทพธิดาที่ออกเดินทางไปทั่วแผ่นดินอเมริกาเหนือพร้อมๆ กับเจ้าของของเธอ เพื่อตามหาการผจญภัยที่ท้าทาย

 

 

Moth ได้เล่าว่า “Nikita สอนผมเกี่ยวกับความสุขเล็กน้อยในชีวิต ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และในตอนนี้การได้เห็นมันวิ่งอย่างอิสระในป่า หรือการที่กระโดดข้ามหินผา ก็ทำให้หัวใจของผมนั้นอบอุ่นอย่างหาสิ่งใดมาเปรียบไม่ได้”

 

 

หลังจากที่ Nikita เปิดรับสิ่งต่างๆ รอบๆ ตัวได้แล้ว ก็ทำให้เธอได้สร้างประสบการณ์และทำให้เธอโตและกล้าขึ้น สามารถที่จะออกติดตามกวางในป่า หรือแม้แต่ปล้ำกับสกังค์ เธอสามารถหาเพื่อนสุนัขด้วยกันได้ และวิ่งเที่ยวไปมาอย่า่งอิสระ

ลองจินตนาการว่าถ้าเธอไม่ได้มาเจอเขา ก็อาจจะกลายเป็นหมาข้างถนน หรืออาจจะไม่มีชีวิตอยู่แล้วก็เป็นได้ และสิ่งดีๆ ทุกวันนี้มันคงไม่เกิดขึ้นเลย…

 

 

เรื่องราวของ Nikita นั้นเป็นเพียงเหตุผลหนึ่งในการตัดสินใจรับเลี้ยงสัตว์เลี้ยงสักตัวหนึ่ง อย่างที่ Moth ได้กล่าวไว้ว่า “คู่หูที่ยอดเยี่ยมที่สุดต้องพร้อม และรอคอยที่จะใช้ชีวิตสำหรับการผจญภัย”

 

.

.

.

.

.

.

.

.

 

Nikita กับการวิ่งเล่นกับเพื่อนของเธอกลางภูเขาหิมะ

.

.

 

ในตอนนี้ความโด่งดังของมันก็ได้แผ่ขยายไปให้คนทั่วโลกได้เห็น และคงมีอีกหลายคนที่รอการผจญภัยครั้งใหม่ที่ท้าทายของพวกเขา

ที่มา: mymodernmet

Comments

Leave a Reply