เจ้าของปล่อยให้หมาเลือกเพื่อนซี้คนใหม่ กลับได้เป็นเจ้าเหมียวตัวนี้มา แถมตัวติดกันแจ!!

ปกติเรามักจะเข้าใจว่าแมวกับหมาไม่ถูกกัน มันก็ถูกนะแต่ถูกไม่หมด เพราะหมาเป็นบางตัวนอกจากไม่เป็นศัตรูกับแมวแล้ว พวกมันยังเป็นเพื่อนที่รักกันมากด้วย

อย่างเรื่องราวมิตรภาพของหมาแมวสองตัวนี้ที่เริ่มขึ้นเมื่อ หญิงสาวเจ้าของน้องหมาอยากรับเลี้ยงแมว แต่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกแมวแบบไหน สุดท้ายก็เลยให้น้องหมาเป็นผู้เลือก

 

 

ผู้ใช้ reddit jumperposse เล่าว่า “ฉันพาหมาไปที่ศูนย์พักพิงแล้วให้มันดูแมว 4 ตัว แต่ปรากฏว่า 2 ใน 4 ตัวนั้นไม่ชอบหมาของฉันเลย ทำให้การตัดสินใจง่ายขึ้นไปอีก”

แม้จะเหลือตัวเลือก 2 ตัว แต่ดูเหมือนมีแมวเพียงตัวเดียวที่น้องหมาถูกใจ และพอกับแมวที่มันถูกใจนั้นก็ชอบมันเหมือนกัน

 

 

jumperposse บอกว่าเธอเป็นคนที่รักแมวมากๆ และใฝ่ฝันว่าสักเธอจะเลี้ยงทั้งหมาและแมวในเวลาเดียวกัน และแล้ววันนี้ฝันก็เป็นจริง

วันนี้เธอมีหมาที่ชื่อ Raven และแมวขนปุยคือ Woodhouse ซึ่งน้องแมวมักจะคิดว่าสุนัขตัวนี้เป็นเจ้าของของตัวเอง เพราะ Raven เป็นคนพามันออกจากศูนย์พักพิง

 

 

นับตั้งแต่นั้นมันพวกมันก็กลายเป็นเพื่อนซี้ที่แยกจากกันไม่ได้ โดยเฉพาะเจ้าเหมียวที่ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ Raven เพราะกลัวจะถูกแย่งความรักไป ประมาณว่า “Raven เป็นของฉันคนเดียว คนอื่นห้ามแตะ”

 

 

และคงไม่มีใครมีความสุขไปกว่า jumperposse อีกแล้ว เธอชอบที่จะเห็นพวกมันรักกัน ชอบที่พวกมันเล่นกัน และทั้งสองคือความสุขในชีวิตของเธอที่ไม่สามารถหาอะไรมาเปรียบเทียบได้

 

มีการเกาให้กันด้วย

 

ประชุมลับอะไรกันอยู่จ๊ะ

 

พวกมันจะมีเล่นต่อสู้ในบางครั้ง

 

แต่สุดท้ายก็จะจบลงด้วยโมเม้นต์สุดคิ้วท์แบบนี้

 

หรือแบบนี้

 

พวกมันกอดกันแทบตลอดเวลา และจะนอนข้างกันเสมอ

 

ตอนเช้าก็ตื่นมาพร้อมกัน

 

แล้วก็โตไปด้วยกัน

 

พวกมันเป็นเพื่อนซี้ที่มีกันและกันในทุกๆ ช่วงเวลา

 

อยากเป็นเจ้าของสองตัวนี้จุง

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply