พนักงานส่งพัสดุ ตัดสินใจรับเลี้ยงดูเจ้าตูบที่เจอทุกวัน หลังจากที่เจ้าของเก่าได้เสียชีวิตไป…

ปกติแล้วเหล่าสัตว์เลี้ยงจะมีอายุที่สั้นกว่าเจ้าของ และพวกมันก็มักจะจากก่อนเจ้าของอยู่บ่อยๆ ทว่าถ้าเจ้าของดันจากไปก่อนพวกมันละ? แล้วมันจะอยู่กับใครในเมื่อไม่มีคนดูแลแล้ว มันจะกลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่กำพร้าอย่างนั้นเหรอ?

เช่นเดียวกันกับเจ้า Leo สุนัขพิทบูลที่ถูกรับเลี้ยงโดย Katie Newhouser เจ้าหน้าที่ส่งพัสดุบริษัท UPS ที่ทำหน้าที่ส่งพัสดุตามเส้นทางที่รับมอบหมายภายในรัฐแคลิฟอร์เนีย และแน่นอนว่า Tina ผู้เป็นเจ้าของเก่าของมันก็อยู่ในเส้นทางนั้นด้วย

 

 

‘เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันขับรถเข้ามาภายในย่านปุ๊บ เจ้าหมาก็จะวิ่งพุ่งเข้ามาหาฉันทันทีเลย มันมักจะเข้ามาเลียทุกครั้งเลยล่ะ’ นอกจากนั้นแล้ว Katie ก็บอกว่าเจ้า Leo ชอบที่จะกระโดดเข้ามาในรถของเธอด้วยนะ!!

‘มันชอบที่จะนั่งอยู่บนรถ แล้วก็ดมๆ ไปทั่วรถ แต่พอถึงเวลาที่ฉันจะต้องไปแล้ว มันก็ไม่ยอมออกจากรถเลย’ และด้วยการวนเวียนมาเจอกันของทั้งสอง เป็นระยะเวลานานนับปี ก็ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ

 

 

แต่แล้ววันหนึ่งหลังจากที่ Katie กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากช่วงลาพักร้อนแล้ว เธอกลับไม่เจอ Tina จนกระทั่งได้รับรู้ว่าเจ้าตัวได้เสียชีวิตไปแล้ว

จะเหลือทิ้งไว้ก็แต่เจ้า Leo ที่ไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไงต่อไป เมื่อเจ้าของมันจากไปแล้ว Katie จึงตัดสินใจว่าเธอจะเป็นคนที่รับช่วงต่อดูแลมันเอง เพราะเธอไม่อยากให้มันต้องไปจบลงที่สถานรับเลี้ยงจนถึงบั้นปลายของชีวิต

 

ถ้าไม่มี Katie ชีวิตของเจ้า Leo คงจะจบลงที่สถานรับเลี้ยงนั่นเอง

 

ทั้งคู่สนิทกันมากๆ เลยล่ะ

 

ภาพนี้เหมือน Kaite กำลังโดน Leo แกล้งเลย ฮร่าๆ

 

และตอนนี้เจ้า Leo ก็กลาายเป็นอีกหนึ่งสมาชิกหลักในครอบครัวของ Katie เป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

 

โฉมหน้าครอบครัวใหม่

 

และที่บ้านใหม่ก็ยังมีเพื่อนๆ อีกเพียบเลยล่ะ ยินดีด้วยนะเจ้า Leo

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply