แก๊งวัยรุ่นใจเหี้ยม ทำร้ายเด็ก 10 ขวบ ด้วยการปา ‘อิฐบล็อค’ ใส่หัว จนได้รับบาดเจ็บหนัก…

แก๊งวัยรุ่นสวมเสื้อฮู้ดใจบาปได้ทำการโยนอิฐบล็อคใส่หัวของเด็กชายวัย 10 ขวบ ขณะที่เขากับเล่นกับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนานจนหัวแตกเลือดอาบ

Logan Peberdy คือผู้ตกเป็นเป้าหมายของการถูกกลุ่มวัยรุ่นกลั่นแกล้ง จนทำให้เกิดบาดแผลที่บริเวณศีรษะมีเลือดไหลอาบหน้า

ซึ่งขณะที่เกิดเหตุนั้นเด็กชาย Logan ได้ไปเล่นอยู่กับเพื่อนๆ ในบริเวณ Pebblebrook Park เมือง Crewe ประเทศอังกฤษ ซึ่งห่างจากบ้านของตัวเองไปประมาณ 200 เมตร ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นผู้ลงมือนั้นเองก็เป็นคนที่เด็กชาย Logan ไม่เคยรู้จักมาก่อนเลยแม้แต่น้อย

 

 

หลังจากที่พาไปส่งที่โรงพยาบาลก็พบว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นมันน่ากลัวมากๆ มันลึกจนเกือบเห็นกระโหลกของเขาเลยทีเดียว ซึ่งความรุนแรงจากการถูกกระแทกก็ทำให้ Logan ถึงกับจำไม่ได้เลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหนหลังจากเพิ่งโดนปาอิฐใส่มาหมาดๆ

 

 

คุณ Claire แม่ของเจ้าหนู Logan เล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า “ฉันไม่สามารถอธิบายถึงความรู้สึก ณ ตอนนั้น ได้เลย ฉันเห็นเพื่อนของ Logan วิ่งมาหาฉันแล้วบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น และฉันก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นได้ทั้งๆ ที่มันห่างจากบ้านออกไปแค่ 200 เมตรเอง”

 

 

“อิฐถูกโยนมาจากไหนก็ไม่รู้ ทั้งๆ ที่กำลังเล่นอย่างสนุกสนานกับเพื่อนๆ ตามประสาเด็กๆ แท้ๆ” คุณแม่เล่าเสริม

 

 

นอกจากนี้คุณแม่ยังเล่าเสริมอีกว่า “มันทำให้เขารู้สึกสงสัยและบอบช้ำทางจิตใจมาก เขาได้แต่ตั้งคำถามว่าทำไมเขาถึงต้องโดนทำร้ายแบบนี้ ซึ่งฉันก็ได้แต่บอกไปว่ามันไม่ใช่ความผิดของเขาเลยแม้แต่น้อย”

“Logan เป็นเด็กที่มีอัธยาศัยดีมาก เขามักจะคิดว่าทุกคนที่มายังสวนสาธารณะนั้นล้วนแล้วแต่เป็นคนดี แต่หลังจากนี้ไปมันอาจจะทำให้ความคิดของเขาเปลี่ยนไปเลยก็ได้”

 

แน่นอนว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งตามตัวคนร้ายเพื่อนำมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด ก็ได้แต่หวังว่านายจะกลับมาร่าเริงได้อีกครั้งนะ Logan สู้ๆ เด้อออ

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply