ชาวอังกฤษแตกตื่น… พบ “ไวท์วอล์คเกอร์” จาก GOT ออกมาเดินเพ่นพ่านกลางลอนดอน!!

หากว่าสายตาที่น่ากลัวของไวท์วอล์คเกอร์ที่เราเห็นอยู่ในจอแบบนี้ ออกมาเดินเพ่นพ่านอยู่ในบ้านเมืองของเรา เรียกได้ว่าความรู้สึกในตอนนั้นมันคงจะหนาวสั่นจับใจแน่นอน

 

ไวท์วอล์คเกอร์ จากซีรีย์ Game of Thrones

 

และนี่คือภาพของ “ไวท์วอล์คเกอร์” ที่นำทัพโดยตัวหัวหน้า Night’s King และลูกน้องของเขา ที่ได้พากันบุกออกมาเดินเพ่นพ่านอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน ที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย

แต่เดี๋ยวก่อน คุณไม่ต้องตกใจ หรือกลัวจนตัวสั่นหรอกนะ เพราะไวท์วอล์คเกอร์เหล่านี้ ไม่ได้มาฆ่าหรือทำร้ายใคร แต่พวกเขามาเพื่อโปรโมทรอบปฐมทัศน์ของ Game of Thrones ซีซั่น 7 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2017 ต่างหากล่ะ

 

 

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยภาพ พร้อมคลิปวีดีโอของกลุ่มไวท์วอล์คเกอร์ ที่ได้พากันเดินผ่านสถานที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของกรุงลอนดอน…

ไม่ว่าจะเป็น Oxford Circus, Tower Bridge รวมถึงพระราชวังบักกิงแฮม ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้คนได้รับรู้ว่า ศึกชิงบัลลังค์ซีซั่น 7 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

 

 

ช่วงเวลาขณะที่ผู้เป็นหัวหน้ากำลังขี่ม้าอยู่ในกรุงลอนดอนด้วยท่าทางที่น่าเกรงขาม พร้อมลูกน้องเดินตามอยู่ข้างๆ

 

สำหรับการเดินออกมาโปรโมทรอบปฐมทัศน์ในซีซั่น 7 นี้ พวกเขาต้องใช้เวลาในการประชาสัมพันธ์นานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

“มันอาจจะเป็นช่วงฤดูร้อนในสหราชอาณาจักร แต่หลังจากหกซีซั่นที่ผ่านมานั้น ฤดูหนาวกำลังจะมาเยือน Westeros แล้ว” นาย Zai Bennett ผู้อำนวยการโครงการ Entertainment UK and Ireland กล่าว

 

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงของซีรีย์เรื่องนี้ ก็เตรียมตัวนับถอยหลังกันได้เลย เพราะไม่กี่ชั่วโมงที่จะถึงนี้ คุณจะได้เข้าสู่ศึกสงครามอย่างเต็มรูปแบบแน่นอน

 

 

และนี่คือคลิปวีดีโอขณะกลุ่มไวท์วอล์คเกอร์ ได้ออกมาเดินบุกใจกลางกรุงลอนดอน ว่าแล้วก็มารับชมกันเลย

ที่มา : telegraph

Comments

Leave a Reply