ถึงกับขนลุก!! รถบรรทุกปลาแฮ็กฟิชพลิกคว่ำ เทกระจาดเมือกกระจาย เหมือนดั่งหนังเอเลี่ยน

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาได้มีเรื่องราวแปลกๆ เกิดขึ้นในรัฐออริกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา มีรถบรรทุกคันหนึ่งที่ขนสัตว์เลื้อยคลานที่เต็มไปด้วยเมือกเหนียวๆ เต็มลำรถเกิดพลิกคว่ำเทกระจาดกลางถนนไฮเวย์ จนสร้างความสยองให้กับผู้คนที่ผ่านไปมาและเหล่าชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

 

เจ้าหน้าที่เล่าว่ารถบรรทุกขันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำขึ้นบนถนนหมายเลข 101 โดยมีสาเหตุมาจากการที่นาย Salvatore Tragale คนขับวัย 59 ปี ต้องเหยียบเบรกกระทันหัน เพราะเพิ่งสังเกตเห็นป้ายก่อสร้างบนถนน 

 

 

จึงทำให้รถที่บรรทุกปลาแฮ็กฟิชเกิดพลิกคว่ำ ตู้ปลากว่า 13 ตู้ที่บรรทุกมานั้นกระเด็นออกจากตัวรถ และมีตู้หนึ่งลิวข้ามไปยังถนนไฮเวย์อีกฟากหนึ่ง ทำให้ปลาแฮ็กฟิชไหลออกมานอนเกยตื้นอยู่เต็มท้องถนน

 

 

ตู้ที่ปลิวข้ามมาอีกฝั่งของถนนนั้นทำให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ มีเป็นจำนวนไม่น้อย แถมเจ้าปลาแฮ็กฟิชที่กระเด็นออกมาเต็มถนนก็สร้างความสยองให้กับผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่น้อยเลยล่ะ

 

 

สำหรับปลาแฮ็กฟิชคือปลาที่มีรูปร่างคล้ายงู มีต่อมเมือกกระจายอยู่ทั่วผิวหนัง เพียงตัวเดียวก็สามารถทำให้น้ำ 1 ถัง กลายเป็นวุ้นเหนียวๆ ได้ภายในเวลาแค่ 1 นาที แถมเมือกนั้นยังมัความเหนียวยิ่งกว่าใยแมงมุมด้วยซ้ำ!!

 

บางตัวยังดิ้นอยู่เลยนะ ฮร่าาาา (ดูคลิปได้ที่นี่)

แต่โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างการขนย้ายไปยังภัตตาคารอาหารเกาหลี เพื่อนำไปปรุงเป็น ‘อาหาร’!?

จากอุบัตดิเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็ถึงกับทำให้ทางการของรัฐออริกอน ถึงกับประกาศปิดถนนเส้น 101 เป็นเวลาหลายชั่วโมงเพื่อทำความสะอาดแบบเป็นจริงเป็นจังเลยล่ะ

 

 

เท่านั้นยังไม่พอทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสถานีตำรวจของรัฐออริกอน ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์อัพเดทสถานการณ์แบบฮาๆ อีกด้วย

 

“จะไปบอกคนทำความสะอาดยังไงดีล่ะเนี่ยยย”

 

“อากาศร้อนๆ แบบนี้ จินตนาการถึงกลิ่นที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้าได้เลย”

 

ที่มา : cnn, buzzfeed

Comments

Leave a Reply