เมื่อเจ้าสาวโดนเท เปลี่ยนงานแต่งให้เป็นงานการกุศล นำมาจัดเลี้ยงเหล่าคนไร้บ้านแทน…

เรื่องราวของคู่รักที่กำลังวางแผนจะจัดงานแต่ง แต่ทว่างานแต่งของพวกเขากลับกลายเป็นงานการกุศลไปซะนี่ หลังจากที่พวกเขายกเลิกงานแต่ง แต่แทนที่จะยกเลิกไปเฉยๆ ฝ่ายหญิงกลับจัดงานเลี้ยงสำหรับคนไร้บ้านแทนงานแต่งซะนี่

คุณ Sarah Cummins และคู่หมั้นของเธอ Logan Araujo วางแผนจัดงานแต่งงานสำหรับแขก 170 คน แต่โชคร้ายที่พวกเขาต้องยกเลิกงานแต่งประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านั้น

 

 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Sarah หญิงสาววัย 25 ปีตัดสินใจเชิญเหล่าคนไร้บ้านของสถานสงเคราะห์ในรัฐอินดีแอนา เพื่อมาร่วมทานอาหารเย็นในงานเลี้ยงของเธอในอาคาร Ritz Charles

ส่วนเหตุผลที่งานแต่งงานของเธอถูกยกเลิกนั้นทางฝ่ายหญิงไม่ได้เปิดเผยให้ทราบแต่อย่างใด “มันเป็นเรื่องแย่มาก ฉันโทรไปยกเลิกทุกๆ คนที่เราเชิญไป และโทรไปยกเลิกงานแต่ง แต่ฉันก็รู้สึกเสียดายที่จะต้องยกเลิกอาหารที่สั่งไว้กับผู้จัดงาน”

 

 

หญิงสาวและแม่ของเธอยืนยันที่จะจัดงานเลี้ยงสำหรับเหล่าคนไร้บ้าน พวกเขาให้พนักงานของทาง Ritz Charles จัดห้องสำหรับงานเลี้ยงใหม่ โดยที่ไม่มีโต๊ะวางเค้กหรือโต๊ะของวัญสำหรับคู่บ่าวสาว

งานเลี้ยงดังกล่าวมีมูลค่าถึง 30,000 เหรียญหรือประมาณ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว หญิงสาวบอกว่าอาหารต่างๆ ในงานเลี้ยงจะเป็นชุดเดียวกันกับที่เตรียมไว้สำหรับงานแต่งของเธออย่างเช่น เนื้อแกะอบ และขนมหวานต่างๆ

 

 

ส่วนทางด้านของอดีตคู่หมั้นนาย Logan Araujo นั้นกล่าวว่าเขารู้สึกเสียใจอย่างมากสำหรับการยกเลิกงานแต่งงานดังกล่าว “ผมเสียใจมากจริงๆ และขอยินดีกับ Sarah ด้วยที่เธอสามารถผ่านเรื่องร้ายๆ มาได้และทำเรื่องราวดีๆ แบบนี้” ชายหนุ่มกล่าว

นอกจากนี้ทางฝ่ายหญิง ก็ยังคงจะดำเนินตามแผนออกไปฮันนีมูนกับแม่ของเธอ แทนที่จะไปกับเจ้าบ่าว โดยที่ทั้งสองวางแผนจะไปท่องเที่ยวกันที่สาธารณรัฐโดมินิกัน

 

 

ทั้งสองวางแผนการแต่งงานมาเป็นเวลานานกว่า 2 ปี แต่ดันถูกยกเลิกหนึ่งสัปดาห์ก่อนวันงาน แหม่ น่าเสียดายแทน…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply