เรื่องความสัมพันธ์ ของหนุ่มสาวที่ผลัดกัน “ไม่ว่าง” มานานกว่า 3 ปี จนชาวเน็ตลุ้นให้แต่งงานเสียที!!

เรื่องราวความสัมพันธ์สุดแปลกของหนุ่มสาวสองคน เมื่อทั้งคู่ได้เจอกันผ่านโปรแกรมหาคู่นามว่า Tinder ซึ่งโดยปกติแล้วการคุยกันสักพักหนึ่ง จนรู้สึกว่าไม่ถูกใจหรือไม่น่าจะไปกันได้ไม่ก็ขึ้นอ่านแต่ไม่ตอบ นั่นเป็นสัญญานว่าเราจะ “นก”แน่นอน

ทว่าสำหรับ Josh Avsec กับ Michelle Arendas ไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเรื่องราวของพวกเขามันขัดกับหลักการสุดขั้ว จนรู้สึกว่าสองคนนี้นี่แหละคู่แท้แน่นอน!!

 

เชิญพบกับดารานำชายนามว่า Josh Avsec

 

ตามด้วยดารานำหญิง Michelle Arendas

 

ดารานำทั้งสองของเรื่องนี้แหละ บังเอิญเจอกันผ่านแอพ Tinder เมื่อปี 2014 นู๊นนนน…แต่เชื่อไหมทั้งคู่ไม่เคยเจอกันเลย!!?

 

ทุกอย่างมันเริ่มจากพ่อหนุ่ม Josh ทักแม่สาว Michelle ไปเมื่อวันที่ 20 เดือนกันยายน 2014 ด้วยข้อความสั้นๆ ว่า “สวัสดี” แน่นอนว่าข้อความนี้มันก็ค้างเติ่งอยู่แบบนี้แหละ คนปกติก็คงคิดว่า เชี่ย!! นกอีกแล้วแน่ๆ

แต่เชื่อไหม 2 เดือนต่อมาเธอตอบกลับแล้วพร้อมเหตุผลที่ตอบช้าว่า เออ “โทรศัพท์ฉันแบตหมด” จากนั้นทั้งคู่ก็ใช้เวลาเป็นเดือนๆ กว่าจะตอบกันในแต่ละที

 

 

หนักเข้าหน่อยทั้งคู่ก็ใช้เวลากว่า 10 เดือนถึงจะตอบข้อความของกันและกัน ซึ่งทั้งคู่ก็มีเหตุผลของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมายุ่งๆ หรือไม่ก็ติดสอบกลางภาคอะไรทำนองนี้

 

ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังคงคุยกับแบบนี้เรื่อยๆ จนมาถึงปี 2017

 

จนในที่สุด Josh ก็ตัดสินใจแชร์เรื่องราวของเขาลงบนทวิตเตอร์ และเรื่องนี้ก็กลายเป็นกระแสทันทีบนโลกอินเตอร์เน็ต

 

ทางด้าน Michelle พอได้เห็นทวีตของ Josh เธอก็ตอบกลับทันทีว่า เธอต้องการเวลาอีก 2-3 เดือน ซึ่งนี่มันหมายความว่าอีก อีกไม่นานทั้งคู่อาจจะได้เจอกันก็ได้!!

 

ทั้งคู่ก็ดูจะแฮปปี้กับความสัมพันธ์ระยะยาวที่กำลังเป็นอยู่ดี แต่เหมือนว่าบุคคลที่ 3 ซึ่งจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ จนเขาต้องออกมาแสดงความคิดเห็นบ้าง มือที่ 3 ที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ Tinder ยังไงล่ะ!!

ซึ่ง Tinder คงรู้สึกหงุดหงิดและอยากให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก้าวหน้าในชีวิตจริงเสียที ด้วยเหตุนี้ทาง Tinder จึงยื่นข้อเสนอให้ทั้งคู่ว่า

“พวกเอ็งมีเวลา 24 ชั่วโมงที่จะได้ไปเดทกันจริงๆ เสียที เลือกสถานที่มาไวๆ เดี่ยวพี่จัดให้”

ข้อกำหนดนี้ถือว่าลำบากใจมากๆ พอสมควรเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ชอบตอบข้อความช้าอยู่แล้ว นี่ยังต้องมาเจอกันจริงๆ อีก…

 

 

การตัดสินใจของ Tinder เป็นผล เพราะว่าทั้งคู่ไม่ตอบแชทช้าอีกต่อไปและพวกเขาตัดสินใจว่าจะไปฮาวายด้วยกัน จึงส่งข้อความกลับไปหา Tinder

 

 

หลังจากจัดการตกลงกันเรียบร้อย Tinder ก็บอกว่า ได้เวลาไปฮาวายกันแล้ว…  แต่พวกเอ็งอย่าใช้เวลา 2 เดือนในการเก็บกระเป๋าเพื่อไปเดทนะโว้ย!!

 

 

Josh ก็ออกมาขอบคุณ Tinder ที่ทำให้เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจริงๆ ซึ่งมันก็ยืนยันแล้วว่าทั้งคู่ได้ไปเดทกันแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มีภาพของการไปเที่ยวอยู่ดี

 

ด้านชาวเน็ตก็ออกมาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ นอกจากนั้นยังเชียร์ให้ทั้งคู่แต่งงานกันด้วยนะ

.

 

ด้าน Tinder ก็บอกว่าเรื่องราวดีๆ พวกนี้ ควรค่าให้แก่คนที่ตั้งใจรอจริงๆ

 

สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครรู้ว่าทั้งคู่ไปเดทจริงไหม แต่ที่น่าจะยืนยันได้ระดับหนึ่งคือ ทั้งคู่ต่างเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไปในทางเดียวกัน ฉะนั้นเรื่องนี้ต้องมีเงี่ยนนำ เอ๊ย เงื่อนงำแน่นอน…

 

สุดท้ายแม้ Tinder จะบอกว่าเรื่องดีๆ จะเกิดกับคนที่รอเสมอ แต่ #เหมียวมู่ทู่ อยากบอกว่ามันไม่เสมอไปหรอกนะ จริงไหมแคป!?

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply