พ่อแม่สูญเสียลูกชายสองคน สองปีต่อมาคลอดลูกแฝด ราวกับว่าพวกเขากลับมาอีกครั้ง…

ชีวิตของลูกไม่ใช่สิ่งของที่จะหามาทดแทนได้ แต่สำหรับพ่อแม่คู่นี้ที่เคยสูญเสียลูกสองคนไปพร้อมกัน ได้รับการเติมเต็มอีกครั้งเมื่อพวกเขาคลอดลูกแฝดในอีกสองปีต่อมา…

Gentry และ Hadley Eddings คู่รักจากรัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด Isaiah Dobbs และ Amos Reed เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2017

 

 

โดยก่อนหน้านั้นในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 พวกเขาเคยสูญเสียลูกสองคนในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ใกล้กับเมือง Wilmington รัฐนอร์ทแคโรไลนา

ตอนที่เกิดอุบัติเหตุนั้น มีลูกชายนั่งอยู่ในรถคนหนึ่ง ส่วนอีกคนอยู่ในครรภ์ของ Hadley ได้ 8 เดือนแล้ว คุณหมอจึงทำการผ่าคลอดฉุกเฉินให้ แต่ในที่สุดแล้วเขาก็ได้เสียชีวิตในสองวันต่อมา

 

 

ส่วนคู่กรณีคือ Matthew Blair Deans ถูกตัดสินจำคุก 1 ปี 3 เดือน เนื่องจากเป็นอุบัติที่เกิดจากความไม่ได้ตั้งใจ และได้ออกจากคุกแล้วเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

ลูกน้อยที่จากไปหลังผ่าคลอดได้สองวัน

 

หลังจากที่คู่กรณีได้มาขอโทษ ทั้ง Gentry และ Hadley ก็พร้อมที่จะอภัยให้ เพราะเข้าใจว่าเขาเองก็คงไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องแบบนี้เหมือนกัน

 

 

และแล้ว Hadley ก็ตั้งท้องอีกครั้งในเดือนมกราคม 2017 ซึ่งทั้งคู่ก็คาดหวังไว้ว่าขอให้ได้ลูกแฝด จนกระทั่งได้ไปอัลตราซาวด์ก็พบว่าได้ลูกแฝดจริงๆ

 

 

คู่กรณีที่ทำให้เกิดการสูญเสียในปี 2015

 

การสูญเสียลูกสองคนไปพร้อมๆ กัน ทำให้ผู้เป็นพ่อและแม่รู้สึกเสียใจมากๆ จนไม่เป็นอันทำอะไร แต่เมื่อรู้ว่าได้ลูกแฝด หัวใจของพวกเขาก็กลับมาชุ่มชื้นขึ้นอีกครั้ง ราวกับว่ากำลังจะได้ลูกที่เสียไปกลับคืนมา

 

.

 

ลูกน้อยที่จากไปในอุบัติเหตุพร้อมกับน้องในท้องแม่

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply