เด็กวัย 13 ปี ถูกจับกุม หลังกลั่นแกล้งใส่ชีสให้เพื่อนกิน ถึงขั้นแพ้รุนแรงจนเสียชีวิต!!

กลายเป็นประเด็นดราม่าถกเถียงกันไปทั่วโลกออนไลน์ เกี่ยวกับการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียนที่อาจเกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่นำมาสู่ผลลัพธ์ที่ทำให้มีการเสียชีวิตเกิดขึ้น

เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานว่า มีเด็กวัย 13 ปีคนหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังจากที่กระทำเหตุกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้น Karanbir Cheema จนถึงแก่ชีวิต

 

Karanbir Cheema เด็กหนุ่มที่เสียชีวิตเพราะแพ้ชีสอย่างรุนแรง

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียน William Perkin CofE High School ทางตะวันตกของลอนดอน โดยมีการรายงานว่าเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2017 มีเพื่อนร่วมชั้นแอบนำชีสมาใส่ลงในอาหารกลางวันของ Karan

ซึ่งเดิมที Karan มีอาการป่วยจากการแพ้อาหารหลายชนิด ทำให้เขาต้องได้รับการดูแลเรื่องอาหารการกินจากที่บ้านเป็นพิเศษ

หลังจากที่อาการ Karan เริ่มมีอาการแพ้ เจ้าหน้าที่ก็ได้รีบนำตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่ทว่าอาการแพ้ชีสอย่างรุนแรงทำให้เขาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจากหลักฐานการเสียชีวิตของเด็กหนุ่ม และพวกเขาก็ได้ข้อสรุปว่าสาเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้ เกิดจากปริมาณชีสที่ถูกแอบใส่เข้ามาในอาหารนั้นมีมากเกินไป

Dame Alice Hudson ครูใหญ่ของโรงเรียนให้การณ์ว่า “Karan เป็นเด็กที่มีประวัติแพ้อาหารหลายชนิด ทว่าสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะการแกล้งกันสนุกสนานตามวัยเด็ก อย่างไรก็ตามโรงเรียนจะออกมาตรการเพื่อควบคุมปัญหาการกลั่นแกล้งให้มากยิ่งขึ้น”

 

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้มีเพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่ง (ผู้ก่อเหตุ) ถูกจับกุมและอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาคดีกับชั้นศาล

ทว่าเหตุการณ์นี้ก็นำมาซึ่งการตั้งคำถามของชาวเน็ตที่ว่า การลงโทษดังกล่าวถือว่ารุนแรงเกินไปหรือไม่? ในขณะที่หลายๆ คนก็มองว่า อาจเป็นการเสียชีวิตที่ไม่มีใครตั้งใจอยากให้เกิดขึ้น และเป็นการแกล้งกันสนุกสนานตามประสาวัยเด็กเสียมากกว่า

 

 

แต่เชื่อเถอะว่า.. คงไม่มีครอบครัวไหนอยากเห็นลูกตัวเองถูกแกล้งจนเสียชีวิตแบบนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply