หนุ่มวัย 15 ปี เศรษฐีรุ่นใหม่ขายขนมในห้องน้ำโรงเรียน จนมีรายได้กว่า 1.9 ล้านบาทต่อปี!!

ใครอยากเป็นเศรษฐี? ฉันน่ะสิ… ฉันน่ะสิ… ไม่ว่าใครก็อยากจะประสบความสำเร็จในชีวิตกันทั้งนั้น บางคนอาจจะใช้เวลาไขว่คว้าหาสิ่งนี้มาชั่วชีวิต แต่สำหรับพ่อหนุ่มวัยห้าวเป้งคนนี้เค้าเจอทางที่พิเศษกว่านั้น เพราะมันอยู่ในห้องน้ำโรงเรียนนี้แหละ!!

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ต่อไปทั่วโลก เกี่ยวกับหนุ่มวัย 15 ปี Nathan John-Baptiste ที่สามารถทำรายได้ๆ มากถึง 43,000 ปอนด์ต่อปี จากการขายขนมในห้องน้ำโรงเรียนให้เพื่อนๆ จนตอนนี้ขยายสาขาไปแล้วมากกว่า 3 แห่งทั่วกรุงลอนดอน

 

Nathan John-Baptiste เศรษฐีหนุ่มหัวใสที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก

 

ในแต่ละวันเขาสามารถทำกำไรจากการขายขนมขบเคี้ยว และของหวานต่างๆ ให้เพื่อนๆ ในโรงเรียนได้มากถึง 230 ปอนด์ต่อวัน (ราว 10,000 บาท)

โดยเจ้าตัวจะนำเมนูขนมต่างๆ พร้อมกับอัพเดทโปรโมชั่นประจำวันผ่านแอพฯ Snapchat ให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรรก่อนจะทำการแลกเปลี่ยนกันในห้องน้ำตอนช่วงพักเที่ยง

 

ราคาขนมส่วนใหญ่จะขายถูกกว่าในร้านค้าข้างนอก โดยเริ่มต้นที่ 50 เพนนีเท่านั้น

 

ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่หยุดธุรกิจอยู่แค่นี้ เพราะล่าสุดคุณครูในโรงเรียนได้รายงานว่า พ่อหนุ่มได้ขยายสาขาร้านขายขนมในห้องน้ำโรงเรียนเพิ่มอีก 3 สาขา โดยมีลูกจ้างพนักงานมากถึง 11 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพื่อนๆ ต่างโรงเรียนของเขานั่นเอง

 

สินค้าที่เจ้าตัวขายก็มีตั้งแต่คิทแคท คุ๊กกี้ ขนมคบเคี้ยวต่างๆ ที่หาซื้อได้ทั่วไปในร้านซูเปอร์มาร์เก็ต (แต่ขายถูกกว่า)

.

 

“ผมอยากก้าวขึ้นไปเป็นโบรกเกอร์หุ้น และนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มตัวครับ” เศรษฐีหนุ่มให้สัมภาษณ์กับ Dailymail

 

แม้ว่าทุกวันนี้เจ้าตัวจะถูกบุคลากรในโรงเรียนสั่งห้ามไม่ให้ค้าขายอีก แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้และขอมุ่งมั่นเดินหน้าสานความฝันของตัวเองต่อไป

 

ใครจะไปเชื่อล่ะว่าห้องน้ำในโรงเรียน ก็สามารถทำให้คุณจับเงินล้านได้ สุดย๊อดดด..!!

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply