หญิงสาวเซอร์ไพรส์ หลังตื่นเช้ามาเจอลูกแมวเหมียวนั่งรอ สงสัยอยากเป็นสมาชิกใหม่!!?

เรื่องราวสุดอบอุ่นนี้เป็นของหญิงสาวผู้ใช้ชีวิตตามปกติคนหนึ่ง จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งเธอก็ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตของเธอตลอดไป เมื่อเธอดันเจอเจ้าเหมียวตัวหนึ่งนั่งรออยู่หน้าประตู พร้อมมองเธอด้วยดวงตากลมโต…

MiraBearr สมาชิกเว็บไซต์ Imgur ผู้เป็นเจ้าของเรื่องราวยังเล่าต่ออีกว่า หลังจากที่เธอต้องเซอร์ไพรส์กับการมาของแขกสี่ขาแล้ว พอเปิดประตูบ้านแว๊บเดียวเท่านั้นแหละ เจ้าเหมียวรีบวิ่งเข้าบ้านโดยไม่ต้องเชื้อเชิญใดๆ ราวกันมันรู้ว่ามันจะได้อยู่ที่บ้านหลังนี้แน่ๆ ดุจดั่งวางแผนมาแล้ว

 

 

แน่นอนว่าเธอสามารถจะปฏิเสธและพามันออกไปได้ แต่เธอกลับบอกว่า “วินาทีที่ฉันจ้องไปในดวงตาของมัน ฉันก็หลงรักมันทันที” ด้วยเหตุนี้เธอจึงตั้งชื่อให้เจ้าเหมียวว่า Tippy

 

 

จากนั้นไม่นาน เจ้าเหมียวก็เหมือนจะรู้ว่ามันควรทำยังไงในการซื้อใจพวกมนุษย์ หลังจากที่ Mira ล้มลงบนโซฟาเจ้า Tippy ก็วิ่งกรูเข้ามาและปีนขึ้นไปที่ไหล่ของเธอทันที

 

 

งานนี้มีเหรอที่พวกมนุษย์จะสามารถทนแรงต้านนานความน่ารักของเจ้านายใหญ่ได้ เธอจึงปล่อยให้มันนอนอยู่บนไหล่ของเธออยู่อย่างนั้น

Mira คาดการณ์ว่าเจ้าเหมียวน่าจะมีอายุไม่กี่เดือนเพียงเท่านั้น และหลายคนน่าจะตั้งใจทิ้งมันแน่ๆ ซึ่งแม้มันจะน่ารักแค่ไหน เธอก็ไม่คิดว่าเธอจะเลี้ยงมันจนสุดทาง เธอจึงเริ่มออกตามหาบ้านใหม่ที่เหมาะๆ ให้แก่เจ้า Tippy

 

 

วันเวลาผ่านไปกว่า 5 วัน ดูเหมือนโชคชะตาของเจ้ามนุษย์เจ้านายแมวเหมียวตัวนี้จะต้องกัน เพราะ Mira ไม่สามารถตามหาบ้านหลังใหม่ได้ อีกทั้งลูกชายของเธอก็ดูจะติดเจ้าเหมียวมากๆ

 

 

สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจเลี้ยงมันในท้ายที่สุด และเท่านี้แผนการยึดครองบ้านมนุษย์ของเจ้า Tippy ก็ประสบผลและสุดท้ายมันก็ได้เจอกับครอบครัวที่น่าจะดูแลมันได้ดีและตลอดไปจนชั่วชีวิตของมัน…

 

 

แต่เจ้า Tippy ก็น่ารักจริงๆ นะเออ

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply