น่ารักจังลูก!! เด็กน้อยวัย 2 ขวบมี “คนเก็บขยะ” เป็นไอดอล ตั้งตารอที่จะได้เจอทุกอาทิตย์

มีไม่กี่อาชีพหรอกนะ ที่จะกลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเด็กๆ จนพวกเขาอยากจะเติบโตมาแล้วทำอาชีพนั้นๆ ซึ่งอาชีพเหล่านั้นก็คงจะหนีไม่พ้นอาชีพอย่างหมอ พยาบาล ตำรวจ ทหาร ครู วิศวกร จะมีสักกี่คนที่ชื่นชมอาชีพคนเก็บขยะจนยกให้พวกเขากลายเป็นไอดอล?

 

 

นี่เป็นเรื่องราวของเจ้าหนู Quincy Kroner วัย 2 ขวบ ที่อาศัยอยู่ในรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ในทุกๆ วันศุกร์จะมีคนเก็บขยะ 2 คนขับรถผ่านหน้าบ้านเพื่อมาเก็บขยะเสมอ เจ้าหนู Quincy ไม่ได้มองพวกเขาว่าเป็นคนใช้แรงงานเนื้อตัวมอมแมมแต่กลับมองว่านั่นคือฮีโร่ของเขาเลย

 

 

การรอคอยให้ถึงวันศุกร์นั้นดูจะเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานเหลือเกินสำหรับหนูน้อย Quincy นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่าทุกครั้งที่คนเก็บขยะขับรถผ่านหน้าบ้านก็จะทำการโบกไม้โบกมือมาให้

วันหนึ่งทีมคนเก็บขยะก็เลยมอบรถเก็บขยะของเล่นจำลองให้กับหนูน้อยเป็นรางวัล Quincy ก็เลยอดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะรอให้ถึงสัปดาห์ต่อไปเพื่อจะถ่ายภาพร่วมกันกับพวกเขา

 

 

แต่เมื่อถึงวันที่ต้องถ่ายภาพจริงๆ หนูน้อย Quincy กลับไม่ได้แฮปปี้ดี๊ด๊าเหมือนอย่างที่เคย เพราะในวันนั้นเขากลับตื่นกลัวเสียงของรถเก็บขยะจนถึงกับร้องไห้

ด้านคุณพ่อของเขานาย Ollie Kroner ได้กล่าวกับสื่อว่า “เขาจะยิ้มทุกครั้งที่รถเก็บขยะผ่านมา ผมถามเขาว่าอยากจะถ่ายภาพกับพวกเขาไหม? เขาก็ตอบตกลง แต่ผมคิดว่าเขาคงตกใจเพราะเสียงรถเก็บขยะที่อยู่ตรงหน้าพวกเรามันดังมาก”

 

แต่คุณพ่อก็เล่าว่าหลังจากที่หายกลัวเสียงดังของรถเก็บขยะแล้ว เขาก็กลับมายิ้มแย้มและเล่นกับรถของเล่นได้ตามเดิม

ที่มา huffingtonpost , cincinnati

Comments

Leave a Reply