‘Transforming Girls’ การ์ตูนสาวน้อยแปลงร่างสุดคัลท์ แหกทุกกฏเกณฑ์ของความน่ารัก!!

โดยส่วนมากแล้วการ์ตูนแนวแปลงร่างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเซเลอร์มูน หรือแม่มดน้อยโดเรมี ในตอนที่พวกเธอกำลังร่ายพลังพิเศษและจัดการเปลี่ยนยูนิฟอร์มนั้นคงจะเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนรู้สึกตื่นเต้นไปตามๆ กัน

และวันนี้เราก็จะขอพาไปพบกับการ์ตูนเรื่อง Henkei Girls หรือ Transforming Girls อนิเมะที่จะฉีกกฎเกณฑ์ทั้งหมดทั้งมวลของการ์ตูนที่มีการแปลงร่างของสาวน้อยน่ารัก ลืมภาพกางเกงในและเสื้อซับในไปซะ เพราะในเรื่องนี้มีอะไรที่เจ๋งกว่านั้นอีก!!

 

 

ตอนนี้การ์ตูนเรื่องสาวน้อยนักแปลงร่างนี้กำลังได้รับการพูดถึงอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น เพราะด้วยความแปลกประหลาดของมันนั้น ทำเอาผู้ชมถึงกับมึนกันเลยทีเดียวหลังจากที่ได้ชมตัวอย่างบางส่วนไปแล้ว

อนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานจากบริษัท DLE.inc โดยพวกเขาได้เริ่มปล่อยคลิปวิดีโอตัวอย่างของการ์ตูนคลิปแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

 

สิ่งที่ทำให้เรื่องนี้แตกต่างจากการ์ตูนแปลงร่างทั่วๆ ไปนั่นก็คือขั้นตอนการเปลี่ยนชุดของตัวละคร เพราะพี่เค้าเล่นเปลี่ยนแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ไม่ต้องร่ายคฑา หรือขอพลังจากดวงดาวกันให้เสียเวลา นึกอยากจะแปลงร่างก็ทำกันดื้อๆ นี่แหละ

และที่หนักไปกว่านั้นก็คือพวกเธอไม่ได้แปลงร่างใส่ชุดน่ารักๆ แต่กลายเป็นหุ่นยนต์เหมือนในขบวนการ 5 สี กันเลยทีเดียว ฮร่าาาาา

 

ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปชมการแปลงร่างได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย…

 

สาวน้อย Rin ที่จู่ๆ ก็กลายเป็นรถซะงั้น!!

 

นี่ก็สับขาหลอกได้แบบว่า…

 

ตัวละครหลักในอนิเมะชุดนี้มีด้วยกันทั้งหมด 5 คน ซึ่งอีกสองสาวที่เหลือนั้น ทางผู้สร้างกำลังวางแผนที่จะปล่อยวิดีโอตัวอย่างของพวกเธอให้ชมกันในเร็วๆ นี้

โดยในช่วงสิ้นเดือนที่จะถึง ก็จะเป็นคิวของสาวน้อยคนที่ 4 ส่วนในช่วงปลายเดือนสิงหาคมก็จะเป็นคิวของสาวน้อยคนสุดท้าย

เนื้อหาในการ์ตูนนั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของสาวน้อยแต่ละคนในโรงเรียนมัธยม โดยพวกเธอจะแปลงร่างในสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งทางด้านผู้ผลิตนั้นยังไม่ได้เปิดเผยว่าพวกเธอจะได้ต่อสู้กับเหล่าวายร้ายหรือไม่

 

 

ตอนนี้มีผู้ชมกำลังรอคอยต่อการปรากฎตัวของพวกเธออย่างมาก และถ้าหากใครที่อยากจะติดตามความเคลื่อนไหวก็สามารถเขาไปติดตามได้ทางทวิตเตอร์ Deformed girl @ official account และเว็บไซต์ henkeigirls ของพวกเขาได้เลย…

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply