หญิงสาวถูกสั่งจำคุก หลังปรักปรำชายหนุ่ม 15 คนว่าข่มขืนเธอ จนมีหนึ่งรายติดคุกจริงๆ!?

อีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญที่กลายเป็นประเด็นร้อนในประเทศอังกฤษ กับเรื่องราวของ Jemma Beale สาวอังกฤษวัย 25 ปี ที่เคยปรักปรำชายหนุ่มกว่า 15 คนว่าข่มขืนเธอ จนมีหนึ่งในนั้นต้องติดคุกรับโทษจริง!!

เหตุการณ์แรกสุดเกิดขึ้นกับ Mahad Cassin ซึ่งเธออ้างว่าถูกชายหนุ่มคนนี้ข่มขืน หลังจากที่เขาอาสาจะไปส่งเธอถึงที่บ้าน และคำให้การของเธอในชั้นศาลเกี่ยวกับเพศสภาพความเป็นเลสเบี้ยนของเธอเอง ทำให้ชายหนุ่มคนนี้ถูกจำคุกนานถึง 2 ปีเต็ม

 

หลังจากคดีแรกที่เจ้าหน้าที่สามารถจับคนร้ายได้ ทำให้เธอได้รับเงินนำจับถึง 11,000 ยูโร (ราว 430,000 บาท)

 

จากนั้นต่อมาเดือนกรกฎาคม ปี 2012 เธอเข้าแจ้งความกับตำรวจว่า เธอถูกชายแปลกหน้าคนหนึ่งนามว่า Noam Shazad ลวนลามในผับและพยายามจะล่อลวงเธอไปข่มขืน ทว่าหลักฐานไม่เพียงพอ

ต่อมาในปี 2013 เธอได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งใจจะเอาผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรากับชายถึง 6 คน และหลังจากนั้นถัดมาอีกสองเดือน เธอก็อ้างว่าถูกชายแปลกหน้า 2 คนล่อลวง และถูกรุมข่มขืนจากชายอีก 4 คน!?

 

ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนมาให้ Beale ชี้ตัว ทว่าหลักฐานไม่เพียงพอต่อการจับกุม

 

ทว่าจากการต่อสู้และคำให้การของเธอในคดีล่าสุด ทำให้ศาลและประชาชนเริ่มไปสืบเสาะหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวที่เธอถูกข่มขืนบ่อยๆ จนพบว่าทั้งหมดไม่มีหลักฐานที่เคยเกิดขึ้นจริงอยู่เลย…!!

และนั่นก็นำมาซึ่งความจริงที่ปรากฎในชั้นศาลที่ว่า ตลอดทุกเคสที่ผ่านมารวมถึงชายที่ต้องจำคุกนานถึง 2 ปี ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องโกหกที่เธอแต่งขึ้นทั้งหมด

 

 

ผู้พิพากษา Nicholas Loraine-Smith ได้ตัดสินให้ Beale เป็นผู้ต้องหาที่มีอาการป่วยทางจิต และเธอต้องเข้ารับการตัดสินคดีจากเรื่องราวทั้งหมดที่เธอเคยก่อมาในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

Kevin Lynott หนึ่งในทีมสืบคดีนี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “โทษที่เธอจะได้รับนั้นถือว่าหนักพอสมควร เพราะการสร้างเรื่องของเธอทำให้เจ้าหน้าที่ต้องจับกุมคนผิด และเรายังต้องสูญเสียงบประมาณจำนวนมากไปกับเรื่องหลอกลวงที่เธอสร้างขึ้นอีกด้วย”

 

 

เราก็ต้องดูกันต่อไปว่าศาลจะตัดสินออกมาอย่างไร

ที่มา: News, Fox

Comments

Leave a Reply