ยูทูปเบอร์สาวลอง “ไดเอทด้วยอาหารของทหาร” ลดจริงใน 3 วัน แต่ไม่แนะนำให้ทำตาม

สำหรับสาวๆ ที่อยากลดความอ้วนมีวิธีให้เลือกทำมากมาย แล้วแต่ว่าใครจะสะดวกใช้วิธีอย่างเธอคนนี้เลือกที่จะไดเอทด้วยอาหารของทหาร

Candace Lowry เป็นยูทูปเบอร์จาก LA ได้ค้นพบวิธีไดเอทที่เรียกว่า Military Diet ที่สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ แต่ก่อนลองมามาดูเธอรีวิวก่อนจะดีกว่า เผื่อจะเปลี่ยนใจ

 

 

วิธีการไดเอทด้วยทหารคือต้องลดปริมาณแคลอรี่ โดย Lowry จะกินอาหารแบบทหารเป็นเวลา 3 วัน แล้วมาดูกันว่าผลจะออกมาเป็นยังไง

หญิงสาวบอกว่า “ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าอาหารที่กินในกองทัพเป็นสิ่งที่ปลอดภัย มันอาจจะไม่ได้มีหน้าตาน่ากินหรือมีรสชาติอร่อย แต่มันทำให้ทหารมีชีวิตอย่างแข็งแกร่งได้”

เธอไดเอทด้วยอาหาร 1,300 แคลอรี่ ในวันแรก วันต่อมาก็ลดลงเหลือ 1,200 แคลอรี่ และวันที่สาม 1,100 แคลอรี่ ตั้งแต่วันที่สี่ไปก็กินวันละ 1,500 แคลอรี่

 

 

สำหรับวันแรก Candace เริ่มต้นด้วยอาหารเช้าที่ประกอบไปด้วย กาแฟร้อน 1 แก้ว ขนมปังปิ้งทาเนยถั่ว 1 แผ่น และส้มโอครึ่งลูก

ต่อมาเป็นอาหารกลางวัน ที่ยังคงมีกาแฟ 1 แก้วเหมือนเดิม มีปลากระป๋องทูน่าและขนมปังปิ้ง แต่หญิงสาวบอกว่าทั้งสองมื้อนี้ไม่เพียงพอสำหรับเธอ

 

 

เธอบอกว่า “ฉันรู้สึกเหนื่อยมากๆ แถมยังปวดหัวด้วย แล้วก็หงุดหงิดง่ายด้วย” ดังนั้นพอเลิกงานปุ๊บเธอก็รีบกลับบ้านแล้วกินสเต๊ก ถั่วเขียว 1 ถ้วย กล้วยครึ่งลูก แอปเปิ้ล 1 ลูก ไอศกรีมวานิลลา 1 ก้อน จนรู้สึกดีขึ้นมา

วันแรกผ่านไปอย่างทุลักทุเล มาต่อกันที่วันที่สองกันเลย หญิงสาวลดอาหารเช้าเหลือเพียง ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น กล้วยครึ่งลูก และไข่ต้ม ส่วนกลางวันมีไข่ 1 ฟอง แคร็กเกอร์ 5 แผ่น และชีส

 

 

ส่วนมื้อเย็นมีฮอทดอก 2 ชิ้น บร็อคโคลี กล้วยครึ่งลูก แครอทครึ่งถ้วย และไอศกรีมวานิลลา 1 ก้อน… เป็นอีกหนึ่งวันที่เธอต้องใช้ความอดทนสูงมาก

และแล้วก็มาถึงวันที่สาม มื้อเช้ามีแอปเปิ้ล 1 ลูก แคร็กเกอร์ และชีสสไลด์ ส่วนมื้อเที่ยงมีแค่ไข่ 1 ฟอง กับขนมปังปิ้ง 1 แผ่น

 

 

เธอบอกว่า “วันที่สามนี้ฉันรู้สึกล้า เพราะกินอาหารไปแค่ 1,100 แคลอรี่เท่านั้น” เธอบอกอีกว่า “ฉันรู้สึกหิว หงุดหงิด และเหนื่อยมากๆ มันช่างเป็นการทำอะไรที่โง่จริงๆ”

 

 

หลังจากที่ไดเอทจนวันสุดท้าย เธอบอกว่า “ฉันจะไม่แนะนำวิธีนี้ให้ใครเด็ดขาด เพราะมันเป็นวิธีที่ประหลาด มันทำให้ฉันนอนไม่หลับและรู้สึกแย่มากๆ”

 

 

อย่างไรก็ตาม Candace ยอมรับว่าหลังจากไดเอทด้วยอาหารทหาร 3 วัน น้ำหนักของเธอก็ลดลงไปเกือบ 1 กิโลกรัม แต่เธอบอกว่าอาหารพวกนี้ไม่ได้ทำให้คุณลดน้ำหนักได้ในระยะยาวหรอกนะ

 

 

รู้มั้ยว่าทำไม เพราะหลังจากที่ครบ 7 วัน Candace บอกว่าเธอจะกินอาหารทั้งหมดนั้นใน 1 มื้อ ดังนั้นน้ำหนักที่เสียไปก็คงกลับมาเท่าเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยน

 

 

อยากลองมั้ย?

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply