เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจมาจับ “สไลด์เดอร์” ข้างถนน แต่พอมาถึง ก็มาแจมกับเขาซะงั้น!!?

เรื่องราวสุดพลิกผันจากเมืองแอชวิลล์รัฐนอร์ทแคโรไลนา เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีชาวบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับปาร์ตี้สไลด์เดอร์ที่ทำขึ้นมาอย่างผิดกฏหมายและขัดขวางการจราจร ซึ่งมีเด็กๆ เล่นอยู่และส่งเสียงดัง

แต่ว่าพอตำรวจมาเพื่อจะปิดปาร์ตี้สไลด์เดอร์ดังกล่าว เรื่องกลับไม่เป็นอย่างที่คาดคิด เจ้าหน้าที่ตำรวจสองคนกลับเลือกที่จะไม่ปิดสไลด์เดอร์ แต่กลับเลือกที่จะลงไปเล่นกับเด็กๆ จนเกิดเป็นภาพสุดประทับใจและน่ารักอย่างเหลือเชื่อ

 

 

Katlen Joyce Smith ชาวบ้านที่มาร่วมแจมได้บอกกับสำนักข่าว ABC ว่า “ตอนแรกเจ้าหน้าที่ทั้งสองเดินมา ผมนึกว่าพวกเขาจะจับพวกเราแล้วเสียอีก แต่วินาทีที่เจ้าหน้าที่ผู้หญิงขอถุงดำพร้อมกับถอดอุปกรณ์ของเธอออก แล้วร่วมลงไปเล่นกับเด็กๆ เล่นเอาผมอึ้งไปเลย”

 

ย๊า ฮู้ว.ว.ว.ว

 

Travis Eagledove ชาวบ้านอีกคนก็บอกว่า “นอกจากตำรวจผู้หญิงคนนั้นแล้ว เจ้าหน้าที่ Joe Jones ซึ่งเป็นตำรวจอีกคนที่มาด้วยกันก็ร่วมไปเล่นกับเขาด้วยนะ แต่ว่าตัวเขาใหญ่เกินกว่าจะใช้ถุงดำในการเล่น เด็กก็เลยไปเอาเรือยางมาให้เขาแทน ซึ่งมันเป็นภาพที่น่ารักสุดๆ”

 

เป็นภาพที่น่ารักสุดๆ เลยจริงไหม

 

สุดท้ายแล้วชาวบ้านที่เล่นสไลด์เดอร์ก็ชื่นชมและบอกว่าเด็กๆ ชอบตำรวจทั้งสองมากๆ พวกเขาเป็นคนที่ใจดีและเข้าใจในเด็กๆ

 

ดูคุณตำรวจแกจะแฮปปี้มากๆ เลยนะเนี่ย

 

เอ้าลุกๆ ก้นเปียกหมดแล้ว

 

ก่อนจากก็ถ่ายรูปกับเด็กๆ กันสักหน่อย

 

ถ้าอยากรู้ว่าคุณตำรวจเขาสนุกขนาดไหนลองดูแบบเป็นคลิปหน่อยเป็นไง

 

และเมื่อภาพเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ถูกแชร์ลงโซเชียล งานนี้จะมีเหรอที่ชาวเน็ตจะพลาด ซึ่งส่วนใหญ่ก็ต่างชื่นชมในตัวตำรวจทั้งสอง พร้อมกับบอกว่าเพื่อนบ้านที่โทรแจ้งไม่มีอารมณ์ขันเอาซะเลย

 

 

แม้บางครั้งเราจะเห็นข่าวตำรวจอเมริกาห่ามๆ บ้าง แต่ก็มีไม่น้อยที่ได้เห็นตำรวจทำเรื่องดีๆ น่ารักๆ อยู่บ่อยครั้งเช่นกัน

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply