หญิงสาวบอกน้องว่า “อย่าเลี้ยงหมา” แต่เธอไม่ฟัง เป็นไงล่ะ.. โตมาได้เพื่อนซี้สุดน่ารักเลย!!

พ่อแม่หลายๆ คนมักไม่ให้ลูกน้อยเข้าใกล้สัตว์เลี้ยงเพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับลูก แต่ในขณะเดียวกันก็มีพ่อแม่ไม่ให้ที่ให้ลูกเติบโตไปพร้อมๆ สัตว์เลี้ยง

ย้อนกลับไปในปี 2007 ผู้ใช้เว็บไซต์ Imgur คนหนึ่ง ได้บอกกับน้องสาวว่า ‘เวลามีลูกอะ อย่าให้ลูกเข้าใกล้สัตว์เลี้ยงนะ’ แต่หารู้ไม่ว่าตอนนี้หลานสาวของเธอได้กลายเป็นเพื่อนซี้กับน้องหมาไปแล้ว

 

 

มิตรภาพของน้องหมากับเด็กน้อยเริ่มขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เด็กหญิงเกิดมา โดยจะมีสุนัขสีดำตัวหนึ่งคอยอยู่ข้างๆ เธอไม่เคยห่าง แถมบางครั้งมันยังแอบกินคุกกี้ของเธอด้วย นั่นทำให้ความเป็นเพื่อนค่อยๆ ชัดเจนขึ้น

ต่อมาเมื่อเด็กหญิงโตขึ้นมาเล็กน้อย ทุกวันอาทิตย์เธอจะตื่นแต่เช้าเพื่อมานั่งดูการ์ตูนกับน้องหมาเพื่อนรัก พวกเขาจะทำทุกอย่างด้วยกันเสมอ ไม่ว่าจะเล่น นั่งในรถ หรือแม้แต่นั่งแช่โซฟาเฉยๆ ทั้งคู่ก็จะตัวติดกันเสมอ

 

 

แม้กระทั่งตอนที่เด็กหญิงถึงวัยที่ต้องเข้าเรียน น้องหมาก็จะเดินไปส่งเธอเสมอ มันช่างเป็นมิตรภาพอันสวยงามและยากที่จะอธิบายจริงๆ

 

 

แต่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในขณะที่เด็กหญิงกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ น้องหมากลับแสดงอาการของอายุที่มากขึ้น เช่น มีเคราสีเทา แต่นั่นไม่ได้ทำให้ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันน้อยลงไปเลย

 

 

บางทีน้องหมาก็ชอบที่จะแต่งตัวสวยๆ เพื่อเอาใจเด็กหญิง เพราะอยากเห็นเธอมีความสุข และอยากเห็นรอยยิ้มของเธอในทุกช่วงเวลา แม้ตัวเองจะอ่อนแรงเต็มทีแล้วก็ตาม

 

 

หลังจากที่ทั้งคู่อยู่เคียงข้างกันมา 10 ปี น้องหมาก็ตรวจพบเนื้องอกจนคุณหมอต้องผ่าออกให้ และในช่วงที่มันพักฟื้นนั้น เด็กก็อยู่เคียงข้างมันตลอด

 

 

แม้เด็กหญิงจะชอบเล่น แต่เมื่อเพื่อนตัวโปรดของเธอไม่สามารถเล่นด้วยได้ เธอก็เลยไม่มีความสุขที่จะทำอย่างอื่น เลยเลือกที่จะมาข้างๆ น้องหมาและคอยดูแลมันอยู่ใกล้ๆ

 

 

น้องหมายอมแต่งตัวสวยๆ เพื่อสร้างรอยยิ้มให้เด็กหญิง

 

เพื่อนที่ไม่สามารถแยกจากกันได้

 

แม้แต่ช่วงที่น้องหมาไม่สบาย เด็กหญิงก็จะอยู่เคียงข้างมัน

 

นี่เป็นการตัดสินในที่ถูกต้องแล้ว ที่ให้พวกเขาเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply