เมื่อไม่มีใครรับไปเลี้ยง เจ้าเหมียวก็ใช้การ ‘เลียกระจก’ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากมนุษย์…

Sigmund เจ้าเหมียววัย 3 ขวบ จากสถานรับเลี้ยงยอดอัจริยะ คิดค้นวิธีการสร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวมันเอง เพื่อที่ผู้คนจะได้สนใจและรับมันไปเลี้ยงหลังจากติดอยู่ที่สถานรับเลี้ยงมานานเกินไปแล้ว

เจ้า Sigmund นั้นแรกเริ่มเดิมทีมันเป็นแมวที่แสนซนและขี้เล่นมากๆ แต่อาจจะเพราะเหตุผลข้างต้นที่มันมีนิสัยเหล่านั้นมากเกินไป จึงทำให้มันเคยถูกนำไปเลี้ยงและส่งกลับคืนในเวลาไม่นาน ด้วยเหตุผลที่ว่าเวลามันเล่นอะไรมันจะรุนแรงมากๆ

 

 

ด้วยเหตุนี้ทาง Cat Haven ศูนย์พักพิงสัตว์ในออสเตรเลียจึงต้องรับดูแลมันต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีใครสักคนมารับมันไปเลี้ยงดูได้จริงๆ จังๆ เสียที

และไม่ว่าเวลาจะไปผ่านนานเท่าไหร่ ผู้คนก็ไม่ค่อยสนใจมันเท่าที่ควร ด้วยเหตุนี้เจ้า Sigmund จึงจำเป็นจะต้องหาทางออกให้กับตัวเองเพื่อสร้างจุดดึงดูด และวิธีที่มันใช้ก็คือ ‘การเลียกระจก’ แผล่บๆ นี่แหละ

 

จงสนใจข้า เจ้าพวกมนุษย์!!

.

 

วิธีดังกล่าวอาจจะดูไร้สาระ แต่เชื่อไหมว่ามันได้ผลจริงๆ!! ทุกครั้งที่มันทำการเลียกระจก คนก็จะหันมาสนใจและสงสัยว่าเจ้าเหมียวตัวนี้มันทำอะไรของมัน

บางคนเห็นแล้วก็อาจจะเข้ามาจูบกับกระจกคอนโดของมัน ซึ่งไม่นานนักเจ้า Sigmund ก็กลายมาเป็นแมวที่ป๊อปปูลาร์และคนหันมาให้ความสนใจมากภายในเวลาไม่นานนัก

 

อยากมีคนเลี้ยง ก็ต้องเด่นต้องดังกันสักหน่อย

 

เมื่อมันมีลักษณะเด่นแบบนี้ คนก็เริ่มถ่ายรูปและแชร์เรื่องราวของมันไปตามโลกอินเตอร์เน็ต จนไม่นานนักเมื่อมันอายุได้ 4 ปี ความพยายามของมันก็ประสบผล มันได้รับการรับเลี้ยงดูและไปอยู่บ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แน่นอนว่าคนในบ้านต่างก็รักมันดี แม้ว่ามันจะยังคงนิสัยไฮเปอร์หัวรุนแรงก็ตาม…

 

ฮร่าๆ แผนการสร้างเอกลักษณ์จนเข้ายึดบ้านมนุษย์ ก็ประสบผลสำเร็จแล้ว

 

มันชอบที่จะกระโดดเล่นกับของเล่นที่เจ้าของซื้อมา

 

ชอบสำรวจและค้นหาไปทั่วบ้าน เจ้าของถึงกับบอกว่าที่กั้นพังไปเป็นส่วนๆ เลยทีเดียวล่ะ

 

คงจะสมใจอยากเจ้า Sigmund แล้วล่ะที่ได้เป็นนายของพวกทาสมนุษย์เสียที

 

จากเดิมที่เจ้าของนอนได้เต็มเตียง ตอนนี้ Sigmund ก็ยึดไปครึ่งหนึ่งเรียบร้อย

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply