คู่รักถูกลอตเตอรี่มูลค่ากว่า 18,000 ล้านบาท แต่ยังคงใช้ชีวิตแบบเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง…

ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายคนตั้งความหวังไว้กับลอตเตอรี่สูงมาก ถึงกับยอมจ่ายไม่อั้นในการซื้อลอตเตอรี่แต่ละครั้ง เพราะถ้าหากว่าถูกรางวัลใหญ่ขึ้นมา มันอาจจะเปลี่ยนชีวิตของคุณจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ได้

แม้ลอตเตอรี่จะเปลี่ยนชีวิตได้ แต่บางคนเลือกที่จะใช้ชีวิตเหมือนอย่างเช่นเดิม…อย่าง David Kaltschmidt และภรรยา Maureen Smith คู่รักชาวอเมริกันที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่มูลค่าสูงถึง 18,000 ล้านบาท แต่ทว่าทั้งคู่ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงวิถีในการใช้ชีวิตเลย

 

 

พวกเขาไม่ได้ลาออกจากงาน ไม่ได้ใช้ชีวิตฟุ่มเฟือย ไม่ได้ซื้อบ้านหลังใหม่ แต่ยังคงทำทุกอย่างเหมือนเดิม แถมยังซื้อลอตเตอรี่เหมือนเช่นเคยด้วย

จริงๆ ตอนที่ได้ถูกรางวัล David เคยบอกกับสื่อว่าเขาจะซื้อรถยนต์คันใหม่ จนเพื่อนบ้านต่างคาดหวังว่าเขาต้องซื้อรถหรู ราคาแพงแน่ๆ เลย

 

 

แต่เปล่าเลย รถคันใหม่ที่ David ซื้อนั้น เป็นรถ SUV สีทองที่ราคาไม่ได้หรูหรา และแทบจะไม่แตกต่างจากคันเก่าของเขาเลย

เช่นเดียวกับคนถูกหวยคนอื่นๆ ทางสำนักข่าว DailyMail ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ทั้งคู่แล้วถามว่า ‘หลังจากที่ถูกรางวัลไปแล้ว ชีวิตคุณเป็นยังไงบ้าง?’

 

 

พวกเขายิ้มแล้วตอบว่า ‘เออ ก็เหมือนเดิมนะ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย’ อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็นำเงินส่วนหนึ่งไปดูแลครอบครัว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษหรือหวือหวามากนัก

ส่วนการถูกรางวัลครั้งนี้ ทั้งคู่บอกว่าได้สุ่มตัวเลข 4 8 19 27 34 ทำแบบนี้มาเรื่อยๆ เป็นเวลา 3 ปี ในที่สุดวันนี้พวกเขาก็ถูกรางวัลจนได้

 

 

พวกเขายังได้นำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคให้องค์การกุศล และนำไปลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ

.

.

 

นอกจากจะซื้อรถ SUV คันใหม่แล้ว พวกเขาก็ยังซื้อรถยนต์ Tesla Model S มาเพิ่มอีกคันด้วย

 

จริงๆ แล้ว เงินจำนวน 18,000 ล้านบาท เนี่ย มันทำอะไรได้มากมายเลยนะ สามารถใช้ชีวิตหรูๆ ได้สบายเลย ลองมาดูว่ามันจะซื้ออะไรได้บ้าง!?

 

สามารถซื้อรถสปอร์ต 89 McLaren P1 LM ในราคา 125 ล้านบาท

 

สามารถซื้อเรือยอชท์ ราคา 6,700 ล้านบาท

 

สามารถซื้อบ้านที่แพงที่สุดในอเมริกา และต่อเติมอีก 2,600 ล้านบาท

 

หรือไม่ก็ซื้อเครื่องบินส่วนตัวในราคา 10,000 ล้านบาท

 

แล้วถ้าเป็นคุณล่ะ จะเอาเงินไปทำอะไร?

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply