หนุ่มวัย 16 แต่งงานกับยายวัย 71 ปี อ้าง…ถ้าไม่ได้แต่งจะฆ่าตัวตายด้วยกันทั้งคู่!!

อาจเป็นเพราะความรักนั้นไม่มีพรหมแดน และไม่มีกฎเกณฑ์ที่ตายตัว เหมือนดั่งเรื่องราวความรักของโรมิโอ & ป้าจูเลียต จากอินโดนีเซียคู่นี้

เรื่องราวการแต่งงานของทั้งคู่กลายเป็นข่าวคึกโครมไปทั่วโลก เพราะเจ้าสาวเป็นคุณยายวัย 71 ปี ในขณะที่เจ้าบ่าวสุดหล่อยังเป็นหนุ่มกลัดมันวัย 16 ปี

 

Selamat Riayadi และเจ้าสาวของเขา Rohaya

 

ทว่าเส้นทางความรักของพวกเขากลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ด้วยอายุและวัยที่แตกต่างทำให้ก่อนหน้านี้ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายต่างไม่เห็นด้วยกับความรักในครั้งนี้

และด้วยความพยายามบวกกับคำขู่ของทั้งสองที่เคยกล่าวเอาไว้ว่า ‘ถ้าหากไม่ยอมให้มีการจัดงานแต่งงาน หรือไม่ยอมให้ทั้งคู่รักกัน พวกเขายอมที่จะฆ่าตัวตายเพื่อความรักครั้งนี้’

 

 

แม้ว่าในทางกฎหมายจะอนุญาติให้แต่งงานได้เมื่ออายุครบ 19 ปี แต่พวกเขาเลือกที่จะปฏิบัติตามประเพณีความเชื่อทางศาสนาอิสลามที่เรียกว่า ‘Nikah Siri’ โดยไม่จำเป็นต้องมีการจดทะเบียนสมรสแต่อย่างใด

โดยสื่อท้องถิ่นได้เปิดเผยว่าค่าสินสอดสำหรับสู่ขอเจ้าสาววัย 71 ปีครั้งนี้ รวมเป็นเงินทั้งหมดประมาณ 11.50 ยูโร (ราว 500 บาท) เท่านั้น

 

 

ภายในงานหมั้น เจ้าสาวได้กล่าวคำปฏิญาณว่าจะขอดูแลสามีวัยหนุ่มและอยู่เคียงข้างเขาไปตลอด เช่นเดียวกับเจ้าบ่าวที่ประกาศตนว่าจะรักเดียวใจเดียวต่อเจ้าสาววัย 71 ปีคนนี้ตลอดไปเช่นกัน

 

ลองไปชมคลิปพิธีหมั้นหมายสู่ขวัญของเจ้าบ่าว เจ้าสาวกันเลย

เชื่อแล้วว่าช่วงนี้เทรนด์ผู้ชายชอบสาวสูงอายุมาแรงจริง..!!

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply