จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง “ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว” ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว!!

ว้ายตายว้ายกริ๊ดดดด หลังจากที่แฟนๆ ซงจุงกิกับซองเฮเคียวต่างลุ้นให้ทั้งคู่เป็นคู่รักนอกจอ ทั้งยังคาดการณ์ต่างๆ นาๆ ว่าทั้งคู่ต้องแอบคบหาดูใจกันแน่ๆ

และแล้ววันนี้ความคาดหวังของแฟนคลับก็เป็นจริงแถมเกินคาดด้วย เมื่อสำนักข่าวเกาหลีหลายสำนักต่างออกมาประกาศว่าซงจุงกิกับซองเฮเคียวจะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 31 ตุลาคมปี 2017 นี้

 

 

เชื่อว่าหลายคนอาจจะช็อคกับข่าวนี้ อย่างไรก็ตามทางบริษัทต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายได้ออกมายืนยันแล้วว่า ซงจุงกิกับซองเฮเคียวนั้นได้คบกันมาสักพักแล้ว และกำลังจะแต่งงานกันตามที่เป็นข่าว

 

 

พวกเขาบอกว่า “การแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ต้องให้ความสำคัญกับครอบครัวของทั้งสองฝ่าย นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราเพิ่งออกมาบอกข่าวนี้ในตอนนี้ หวังว่าแฟนๆ คงจะเข้าใจนะ”

“ตอนนี้เราก็ขอให้ความรักของทั้งคู่เป็นไปอย่างราบรื่น และก็คาดว่าทั้งสองคนจะมาบอกข่าวดีกับแฟนๆ ด้วยตัวเองในเร็วๆ นี้นะครับ” ต้นสังกัดบอก

 

 

ส่วนเส้นทางความรักนั้น แฟนๆ คงจะรู้กันบ้างแล้วว่าทั้งคู่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกในเรื่อง  Descendants of the Sun จากความรักในจอก็กลายเป็นความรักนอกจออันแสนหวาน

 

 

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องที่คบกัน แต่ก็มีคนตาดีแอบเห็นพวกเขาไปเที่ยวด้วยกันที่โตเกียว โดยทาง Dispatch บันทึกภาพทั้งคู่ไว้ได้

 

.

.

.

.

.

 

ปัจจุบันซงจุงกิอายุ 32 ส่วน ซองเฮเคียวอายุ 35 แม้อายุจะห่างกันเล็กน้อย แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคของความรัก และทั้งสองก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารักกันด้วยใจจริงๆ

 

 

แม้จะแอบเสียใจ แต่ก็ยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะ

ที่มา allkpopallkpop

Comments

Leave a Reply