มาแล้วจ้า!! สาวออฟฟิศจีนผู้โด่งดัง ล่าสุดโชว์การ “แต่งหน้า” โดยใช้เครื่องสำอางที่ทำจากอาหาร

ก่อนหน้านี้เราจะเห็นได้ว่า มีคลิปวีดีโอของสาวจีนรายหนึ่งที่หลายคนรู้จักเธอในชื่อ “Little Ye in the office”  ได้ออกมาโชว์การทำอาหารกลางออฟฟิศ จนได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

และที่สำคัญคลิปวีดีโอของเธอก็ได้ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก จนได้กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้มีเพียงแค่ความสามารถในด้านการทำอาหารเพียงอย่างเดียว

เพราะล่าสุดได้มีคลิปวีดีโอการแต่งหน้าของเธอออกมาเผยแพร่สู่สาธารณะชน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไม่แพ้กันเลยละ

 

 

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าวได้แสดงให้เห็นว่า สาวจีนรายนี้ได้มาโชว์วิธีการแต่งหน้าในแบบฉบับที่ไม่ธรรมดา เหมือนที่เราเห็นวีดีโอสอนการแต่งหน้าทั่วๆ ไป แต่เธอนั้นได้นำของกินต่างๆ มาสร้างสรรค์ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทำขึ้นมาด้วยตัวเอง เห้ย!! จริงดิ

 

 

จุดเริ่มต้นของคลิปวีดีโอ เป็นเปิดฉากภายในสำนักงานแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ตัดภาพมาเป็นใบหน้าของสาวออฟฟิศที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยเธอนั้นมาในหน้าสดที่เพิ่งตื่น

หลังจากนั้นเธอก็ได้เดินไปรอบๆ สำนักงาน และรวบรวมวัตถุดิบ และของกิน ทั้งในตู้เย็นและจากเพื่อนร่วมงานมาทำเป็นเครื่องสำอาง…

ตั้งแต่ รองพื้นที่ทำจากแป้งผสมผงโอริโอ้บดละเอียด แป้งฝุ่น ที่เขียนคิ้วจากโอริโอ้บดโดยใช้ขนไก่มาทำเป็นแปรงเขียนคิ้ว อายแชโดว์ ไปจนถึงลิปสติกก็ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติล้วนๆ

 

 

นอกจากจากจะเป็นคนที่มีไอเดียในการสร้างสรรค์เมนูอาหารสุดน่ากิน โดยใช้อุปกรณ์ที่พอหาได้พื้นที่เล็กๆ ในออฟฟิศแล้ว เธอยังสามารถเนรมิตเครื่องสำอางขึ้นมาเองได้อีกด้วย สุดยอดเลย!!

 

นี่คือรองพื้นจากอาหาร

 

ส่วนนี่คือลิปสติกจากผลไม้

 

ลองไปรับชมคลิปวีดีโอของเธอกันเลยจ้า

 

ต้องยอมรับในความครีเอท และความสามารถของเธอเลยจริงๆ แต่ถึงกระนั้น นี่อาจจะเป็นคลิปวีดีโอที่สร้างขึ้นมาขำๆ และให้ดูเพื่อความบันเทิง ยังไงเพื่อนๆ ก็ใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยน้า

ที่มา : viralnova

Comments

Leave a Reply