แฟนหนุ่มสุดครีเอท วางแผน “เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาว” งานนี้เธอจะปฏิเสธยังไงได้!?

คุณอาจจะเคยเห็นการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานมาแล้วมากมาย ซึ่งมันก็อาจจะมีทั้งหวานซึ้งโรแมนติก หรือบางทีก็เป็นการขอแต่งงานที่แปลกประหลาด

และสำหรับเรื่องราวการขอเซอร์ไพรส์แต่งงานที่เราได้นำมาให้ได้รับชมกันในวันนี้ บอกเลยว่ามันมีทั้งความประทับใจ และโรแมนติกที่สุดจนทำให้คนดูอย่างเราๆ ถึงขั้นแอบยิ้มตามไปด้วยเลยละ

 

 

Jivago Sales และ Laura Alvarenga สองคู่รักที่ทำงานเป็นช่างภาพงานแต่งงาน ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานานกว่า 8 เดือนแล้ว และนั่นก็ทำให้ฝ่ายชายได้ตัดสินใจทำในสิ่งที่แม้แต่แฟนสาวของเขาก็คิดไม่ถึง

 

 

หลังจากที่คบกันมาเป็นเวลานานเกือบปี ทาง Jivago ก็ได้คิดว่าเขาควรจะขอแฟนสาวของตัวเองแต่งงานซะที แต่ทว่าเขาจะมีวิธีการขออย่างไรให้แตกต่างจากคนอื่นๆ

ด้วยเหตุนี้ Jivago จึงได้ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด โดยการจัดงานแต่งหลอกๆ ของคนอื่นขึ้นมา แล้วทำการขอ Laura แต่งงานภายในงานซะเลย งานนี้บอกเลยว่ามันจะต้องทำให้เธอเซอร์ไพรส์สุดๆ แน่

 

 

Jivago ใช้เวลาในการเตรียมเซอร์ไพรส์เป็นเวลานานกว่า 3 สัปดาห์ โดยการจัดงานแต่งหลอกๆ ซึ่งก็มีทั้งเพื่อน และครอบครัวของเขามาช่วยเตรียมงานในครั้งนี้ด้วย และที่ไม่ธรรมดาไปกว่านั้นก็คือ เขาได้ทำการเชิญแขกมาร่วมงานในครั้งนี้มากถึง 240 คนกันเลยทีเดียว

 

เมื่อวันแต่งงานมาถึง Laura ก็ได้มารับงานถ่ายภาพงานแต่งในครั้งนี้ด้วย ซึ่งในตอนนั้นเธอไม่รู้เลยว่ากำลังมีเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์รอคอยอยู่

 

และในขณะที่กำลังเข้าสู่พิธีวิวาห์ ก็มีเด็กน้อยคนหนึ่งถือกล่องที่มีรูปของเธอและแฟนหนุ่มเดินมาหาเธอ ซึ่งในตอนแรก Laura ยังไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

 

เมื่อ Laura เห็นรูปของตัวเองและแฟนหนุ่มมันก็ทำให้เธอถึงขั้นพูดไม่ออก

 

แต่ภายหลังจากที่ Jivago แฟนหนุ่มของเธอได้มาปรากฏตัว มันก็ทำให้เธอรู้สึกตกใจมากขึ้นกว่าเดิม

 

Jivago เดินเข้ามาภายในงานพร้อมกับเพลงบรรเพลงอันแสนโรแมนติก ท่ามกลางผู้คนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

จากนั้นเขาก็ได้คุกเข่าขอเธอแต่งงาน

 

และนั่นก็ทำให้ ผู้เป็นแฟนสาวตอบตกลงทันที

 

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น และมีความสุขเหลือเกิน

.

 

เป็นการขอแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร แถมยังโรแมนติกมากอีกด้วย เห็นแล้วก็แอบอิจฉามากจริงๆ

 

ที่มา : hypenesswegointer

Comments

Leave a Reply