Randy หนูตะเภายอดนักอึ๊บ สร้างตำนาน “แหกกรง” ไปตั้มตัวเมีย 100 ตัว ได้ลูกมา 400 ถ้วน!!

แม้ว่าคุณจะเป็นเพลย์บอยตัวพ่อขนาดไหน แต่เชื่อเราเถอะว่าคุณคงสู้เจ้า Randy หนูตะเภาที่มีเมียพร้อมกันถึง 100 ตัวไม่ได้แน่ๆ

และนี่คือเรื่องราวของ Randy สุดยอดหนูตะเภานักเย ที่ในตอนนี้มันได้กลายเป็นคุณพ่อที่มีลูกๆ มากถึง 400 ตัว หลังจากที่มันได้หลุดออกจากกรงในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ของ Hatton Country World ใน Warwickshire และได้ไปหนูรู้จักกับหนูตะเภาสาวถึง 100 ตัว

 

 

จากการรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ถึงขั้นสับสนไปตามๆ กัน ว่าเหตุใดกันหนอที่ทำให้หนูตะเภาเพศเมียกว่า 100 ตัวตั้งครรภ์พร้อมกันได้ เพราะทางสวนสัตว์ได้ทำการแยกหนูเพศผู้และเพศเมียออกจากกันไว้แล้ว

 

 

สำหรับในเขตรักษาพันธุ์สัตว์แห่งนี้ มีหนูตะเภาเพศเมีย และเพศผู้รวมทั้งหมดจำนวน 300 ตัว แต่ใครจะรู้ล่ะว่าในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ที่สวนสัตว์แห่งนี้จะมีประชากรหนูเพิ่มขึ้นอีก 2 เท่าตัวเลยทีเดียว

 

 

ทางด้าน Richard Craddock ซึ่งเป็นผู้จัดการ ได้ออกมาเผยว่า “หนูตะเภาตัวหนึ่งของเราที่ชื่อว่า Randy สามารถหาทางออกจากกรงของมัน และแอบเข้าไปยังกรงของหนูตะเภาเพศเมีย…

ซึ่งเราไม่ทราบว่าเจ้า Randy ได้เข้ามาอยู่ในกรงของหนูตะเภาตัวเมียนานแค่ไหน แต่เราเชื่อว่ามันคงจะใช้เวลานานหลายสัปดาห์ในการเข้าไปมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับหนูเพศเมีย”

 

.

 

และนี่คือภาพของหนูตะเภาตัวเมียที่กำลังตั้งท้อง โดยหนู 1 ตัวจะสามารถตั้งครรภ์ลูกน้อยได้ประมาณ 4 ตัว

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้คาดว่า เจ้า Randy อาจจะหนีออกจากกรงมาเอง หรือไม่อย่างนั้นก็ถูกทางนักท่องเที่ยวจับมันใส่ผิดกรงก็เป็นได้

นอกจากนี้ พวกเขายังได้ทำการขยายฟาร์มของหนูตะเภา เพื่อรองรับลูกๆ ของเจ้า Randy ที่มีมากถึง 400 ตัวเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply