พ่อดักจับหนุ่มโรคจิตส่งข้อความคุกคามลูกสาว หลังแจ้งตำรวจแล้วแต่ไม่ดำเนินการอะไรเลย

ยุคนี้การเข้าถึงตัวบุคคลสามารถที่จะทำได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เมื่อเทียบกับเมื่อก่อนที่ทำได้แค่สุ่มโทรเข้าเบอร์บ้าน และด้วยอินเตอร์สมัยนี้จึงทำให้โรคจิตสามารถที่จะโจมตีเหล่าสาวๆ ได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยการสืบหาข้อมูลจากโปรไฟล์ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค

เรื่องราวในครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อคุณพ่อท่านหนึ่งในสหรัฐอเมริกาสามารถจับตัวหนุ่มโรคจิตวัย 33 ปีได้คาหนังคาเขา หลังจากที่โรคจิตคนดังกล่าวส่งข้อความหาลูกสาววัย 15 ปี ของเขาด้วยข้อความลามกอนาจาร นี่ยังไม่รวมทั้งรูปโป๊ของตัวชายโรคจิตอีก

คุณพ่อคนเก่งได้เล่ากับสำนักข่าว KOCO 5 ว่า “ผมได้เตรียมการทุกอย่างกับลูกสาวไว้เรียบร้อย และพวกเราก็พร้อมมากๆ ในตอนนั้นที่จับชายโรคจิตคนดังกล่าว”

 

โฉมหน้าของคุณพ่อคนดังกล่าว ซึ่งเขาไม่ได้เปิดเผยชื่อของตัวเอง

 

โดยเขาให้ลูกสาวทำเป็นเชิญชวนชายคนดังกล่าวมาที่บ้านที่รัฐโอคลาโฮมา ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดถูกจับไว้ได้ด้วยกล้องวงจรปิด ตัวชายโรคจิตได้ถูกนัดให้มาเจอกับเด็กสาวที่เต้นท์บริเวณสวนของบ้านและถูกหลอกว่าตัวเธอจะรออยู่ในเต้นท์

เมื่อถึงเวลาชายโรคจิตคนดังกล่าวก็โผล่มาจริงๆ เขาเดินไปเช็คดูที่เต้นท์ทันทีตามที่ถูกนัดไว้ ซึ่งในเต้นท์ก็มีหญิงสาวอยู่จริงๆ แต่ไม่ใช้เด็กสาวที่เขานัดไว้ทว่ากลับเป็นหญิงสาวที่โตกว่า และวินาทีที่เขาเปิดออกมาคนในครอบครัวคนหนึ่งกระโดดออกมารวบตัวชายโรคจิตทันที จากนั้นก็ตามมาด้วยคนอื่นๆ อีกเพียบ!!

 

 

วินาทีนั้นชายโรคจิตรู้ตัวทันทีว่าเขาได้ถูกหลอกแล้ว และเมื่อเขาถูกรวบตัวคุณพ่อก็ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที คุณพ่อยังบอกอีกว่าเขาค้นเจอถุงยางอนามัยในกางเกงของชายโรคจิตด้วย งานนี้เรียกว่ากะเตรียมพร้อมสุดๆ

 

 

จากรายงานของตำรวจก็ได้พบว่าผู้ต้องหามีชื่อว่า Jeremy Dewayne Gibson ซึ่งเขาได้ถูกตั้งข้อหาใช้เทคโนโลยีล่อลวงผู้เยาว์

 

 

ทางด้านครอบครัวผู้เสียหาย แม้จะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ทางด้านตำรวจก็บอกว่าการวางแผนแบบนี้อาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับพวกเขาได้

ถ้าเกิดว่าโรคจิตคนดังกล่าวมีอาวุธหรือแข็งแรงกว่านี้ แต่ตำรวจก็ยอมรับว่าจะโทษทางครอบครัวก็ไม่ได้ เพราะเป็นใครก็ต้องห่วงใยลูกๆ ของตัวเองอยู่แล้วนั่นเอง

 

 

ที่มา Ladbible

Comments

Leave a Reply