เรื่องราวดีๆ ของสาวใจบุญที่มอบ “รางวัลกินพิซซ่าฟรีทั้งปี” ให้สถานสงเคราะห์เด็กไร้บ้าน

การแบ่งปันเป็นหนึ่งสิ่งที่เราควรมอบให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน บางครั้งการแบ่งปันนั้นก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นสิ่งที่มีค่ามากหรือต้องใช้เงินทองอะไรมากมาย แต่น้ำใจเพียงเล็กน้อยๆ และความตั้งใจจริงก็เพียงพอแล้วสำหรับการแบ่งปัน

พบกับเรื่องราวการให้ที่น่าประทับใจของคุณ Hannah Spooner หญิงสาวที่ตัดสินใจมอบรางวัลกินพิซซ่าฟรีตลอดทั้งปีของเธอให้กับคนไร้บ้าน

 

Hannah Spooner ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลกินพิซซ่าฟรีทั้งปี

 

หญิงสาววัย 19 ปีจากรัฐมิชิแกนบอกว่าเธอได้รับสายจากร้านพิซซ่า Little Caesar ว่าเธอเป็นผู้ได้รับรางวัลกินพิซซ่าฟรีทั้งปีมูลค่า 500 เหรียญ หญิงสาวจึงอยากจะมอบรางวัลดังกล่าวให้กับผู้ที่ต้องการมันมากกว่าเธอ

“ฉันมองหาที่บริจาคพิซซ่าตามสถานสงเคราะห์ต่างๆ ใกล้บ้าน” หญิงสาวกล่าว จนในที่สุดหญิงสาวก็ได้พบกับ Covenant House Michigan มูลนิธิเพื่อเด็กไร้บ้าน

 

 

“ที่นี่มีคนต้องการรางวัลนี้มากกว่าฉัน พวกเขาดูเป็นมิตรและอบอุ่นอย่างมาก” คุณ Spooner กล่าว ส่วนทางด้านของสถานสงเคราะห์ก็รู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้รับการบริจาคจากหญิงสาวท่านนี้

คุณ Carolyn Millard เจ้าหน้าที่ของสถานสงเคราะห์แห่งนี้กล่าวว่า “เราดีใจมากหลังจากที่ได้รับสายจาก Spooner และรู้ว่าจะได้รับบริจาครางวัลนี้”

 

 

พวกเด็กๆ จะได้รับพิซซ่าฟรี 3 มื้อต่อวัน คุณ Millard บอกว่าเด็กๆ ทุกคนที่นี่ชอบกินพิซซ่าและพวกเขาก็ตื่นเต้นมากๆ เลยทีเดียว ตอนนี้ขึ้นตอนต่างๆ กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการและคุณ Milard หวังว่าพวกเด็กๆ จะได้รับพิซซ่าไม่เกินสัปดาห์หน้านี้

 

 

ว้าวว เป็นการให้ที่น่าชื่นชมมากจริงๆ เลยนะเนี่ย

ที่มา insideedition

Comments

Leave a Reply