หนุ่มคุกเข่าขอสาวแต่งงาน และเซอร์ไพรส์น้องสาวเธอ ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคู่ด้วย…

ความรักนอกจากจะเกิดจากความเข้าใจกันแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือการยอมรับในตัวตนของอีกหนึ่งคนนั่นเอง

อย่างเช่นในเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายชายนั้นมอบความรักให้กับแฟนสาวของเธอและยอมรับทุกสิ่งที่เป็นเธอ…

ย้อนไปเมื่อปี 2010 ในงานมอเตอร์โชว์งานหนึ่ง คุณ Will Seaton ได้พบกับแฟนสาวของเขาคุณ Ashley Schaus จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มทำความรู้จักกันและเริ่มสานสัมพันธ์ของความรัก

 

 

แต่ก่อนที่จะเริ่มความสัมพันธ์กันแบบคู่รัก หญิงสาวได้บอกกับชายหนุ่มว่าเธอนั้นมีน้องสาวที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรมและเธอจำเป็นจะต้องดูแลน้องสาวอย่างใกล้ชิด

“น้องสาวของฉันเป็นโรคดาวน์ซินโครมและเบาหวาน ฉันจำเป็นจะต้องดูแลเธออย่างใกล้ชิด ดังนั้นถ้าหากคุณรักฉัน คุณก็ต้องรักเธอด้วยเช่นกัน” คุณ Ashley กล่าว

 

 

คุณ Ashley และ  Hannah น้องสาวของเธอนั้นรักกันมาก ทั้งสองไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดตั้งแต่เด็กๆ และมักจะทำกิจกรรมด้วยกันอยู่บ่อยๆ ดังนั้นน้องสาวจึงมีความสำคัญกับคุณ Ashley มาก

และแล้วเมื่อทั้งคู่ทำความรู้จักกันมาจนถึงจุดที่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ในวันที่ 8 มีนาคมปี 2016 ชายหนุ่มตัดสินใจของเธอแต่งงาน แต่ไม่เพียงเท่านั้นคุณ Will ยังขอให้น้องสาวของคุณ Ashley กลายมาเป็นเพื่อนร่วมชีวิตคู่ของพวกเขาอีกด้วย

 

 

ชายหนุ่มคุกเขาต่อหน้าน้องสาวของคู่หมั้น และขอให้เธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคู่ของพวกเขา

 

“มันเป็นวินาทีทีน่าประทับใจมากๆ น้องสาวของฉันดูมีความสุขสุดๆ เราอาจไม่รู้ว่าในอนาคตเธอจะเจอผู้ชายที่แสนดีหรือเปล่า แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกประทับใจที่เธอได้รับช่วงเวลาดีๆ แบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะได้รับ” คุณ Ahsley กล่าว

นอกจากนี้ในงานแต่งงานของทั้งสอง น้องสาวของคุณ Ahslry ยังได้ทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวและได้เข้าร่วมการกล่าวคำสาบานกับคู่บ่าวสาวอีกด้วย

 

 

“เราทั้งสองสัญญาว่าจะใช้ชีวิตคู่ให้ดีที่สุด เราจะร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้กันและมอบความสุขให้กัน ซึ่งคำสาบานเหล่านี้จะรวมถึงน้องสาวของฉันด้วย” คุณ  Ahslry กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply