ตำรวจรับอุปการะเด็ก 8 ขวบ ผู้เคราะห์ร้ายจากคดีทำร้ายร่างกาย ที่เขาต้องตามจับ!!

อีกเรื่องราวของนายตำรวจผู้ใจบุญ Jody Thompson จากเมือง Poteau ในรัฐโอคลาโฮม่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่กลายเป็นความประทับใจให้ชาวเน็ตส่งต่อกันไปทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ Jody ได้รับแจ้งเกี่ยวกับคดีทารุณกรรมเด็ก เมื่อเขาไปถึงยังที่เกิดเหตุเขาก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่า นั่นจะเป็นครั้งแรกที่ทำให้เขาได้ช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่งออกมาจากความโหดร้าย และได้พบกับลูกชายของเขาเองในอนาคต

 

Jody Thompson

 

ทันทีที่เขาเห็นเด็กหนุ่มผู้ถูกทำร้ายร่างกาย เขาก็รู้ตัวทันทีว่าต้องช่วยเหลือเด็กคนนี้อย่างสุดความสามารถ และจะไม่ปล่อยให้เด็กหนุ่มต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวแน่นอน

“สภาพแรกที่ผมไปเห็นคือเขาถูกมัดมือมัดเท้าและถูกขังไว้ในถังขยะ พวกเขาไม่ให้อาหารเด็กหนุ่มเลยสภาพของเขาดูอิดโรยมากและร่างกายก็เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ” นายตำรวจเล่า

หลังจากสิ้นสุดเรื่องคดีความ ทั้ง Jody และภรรยาของเขาก็พยายามทำทุกวิถีทางตามกฎหมาย เพื่อยื่นเรื่องขอรับอุปการะ John Thompson เด็กหนุ่มที่ต้องเผชิญกับชีวิตในวัยเด็กอันแสนโหดร้าย

 

 

“เขาเป็นเหมือนลูกสุดที่รักของเราอีกคนหนึ่ง เขามีความหมายกับครอบครัวเรามาก และเราก็ยินดีที่จะทำให้เขาเติบโตมาเป็นคนดีของสังคมและรู้จักที่จะส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้สังคมต่อไป” ภรรยาเล่า

เมื่อนักข่าวเดินทางไปถามถึงผลการเรียน และพฤติกรรมของหนุ่มน้อย John Thompson ทางโรงเรียนก็ได้ชี้แจงว่า เด็กน้อยคนนี้เป็นคนที่ขยันตั้งใจเรียน มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และมีสมาธิตั้งใจเรียนดีมาก

 

“เขาเป็นเหมือนทุกอย่างในชีวิตของผมเลยครับ และเขาก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมยังมีชีวิตอยู่ตรงนี้ได้…” John พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อพ่อบุญธรรม

 

เพราะเด็กไม่สมควรที่จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย และพวกเขาก็สมควรที่จะได้รับการเลี้ยงดูอย่างถูกต้องเช่นกัน

ที่มา: 5news

Comments

Leave a Reply