นี่ไงเพื่อนเกลอรูปเธอแฟนฉัน Messi & Antonella ตำนานรัก 25 ปี ลงเอยด้วยการแต่งงาน

เรื่องราวความรักของใครหลายๆ คนอาจจะมีจุดเริ่มต้นที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็พบเจอกันตอนเรียนมหาวิทยาลัยลัย บ้างก็เจอกันตอนทำงาน แต่มีน้อยคู่นักที่จะพบเจอกันตั้งแต่วัยเด็กและได้ลงเอยกันด้วยการแต่งงาน

ชีวิตรักของสตาร์ฟุตบอลชื่อดังกระฉ่อนโลกอย่าง Lionel Messi ที่มีโอกาสได้พบเจอกับสาวๆ มากหน้าหลายตา กลับมั่นคงต่อความรักที่มีกับเพื่อนสาววัยเด็กที่คบหากันมานานกว่า 25 ปี และลั่นระฆังวิวาห์กันไปเมื่อวานนี้

Lionel Messi และ Antonella Roccuzzo รู้จักกันตั้งแต่วัย 5 ขวบ ทั้งคู่อาศัยอยู่ในเมือง Rosario ที่อยู่ห่างออกไปจากเมืองหลวง Buenos Aires ของประเทศอาร์เจนติน่าออกไปประมาณ 300 กิโลเมตร

 

 

ย้อนชีวิตกลับไปในวัยเด็ก Messi เกิดในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง มีครอบครัวที่แสนอบอุ่น ประกอบไปด้วยพี่ชาย 2 คน และ น้องสาวอีก 1 คน

ส่วนฝ่ายเจ้าสาวนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเพื่อนสนิทของ Messi จึงทำให้พวกเขามีโอกาสได้พบเจอกันอยู่บ่อยๆ

 

 

Messi และ Roccuzzo ได้แยกจากกันไปหลังจากที่ ฝ่ายชายต้องเดินทางข้ามทะเลไปเล่นฟุตบอลที่ประเทศสเปนเมื่อตอนอายุได้ 13 ปี

จนในที่สุดก็มาเริ่มตกลงคบหาเป็นแฟนกันในช่วงปลายปี 2000 และความรักของทั้งคู่ก็เบ่งบานเสมอมาจนมีสัญญารักด้วยกันถึงสองคน คือ Thiago และ Mateo Messi 

 

 

จนกระทั่งเมื่อคืนวานที่ผ่านมา Messi และ Roccuzzo ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยเลือกที่จะกลับมาแลกเปลี่ยนคำมั่นสัญญากันที่บ้านเกิด และสถานที่นี้ก็เป็นสถานที่ที่ทั้งคู่ได้พบเจอกันอีกด้วย

 

 

โดยมีแขกมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งทั้งเพื่อนร่วมทีมที่เป็นนักฟุตบอลซุปเปอร์สตาร์ด้วยกัน และพรรคพวกที่รู้จักกันมาตั้งแต่วัยเด็กของทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

 

 

“เขายังคงเป็นคนเดิม ไม่เคยเปลี่ยนไปจากวัยเด็กเลยแม้แต่น้อย” Diego Vallejos เพื่อนสมัยวัยเด็กของ Messi กล่าว
“กลับกันกับชีวิตที่ประสบความสำเร็จของเขา แต่เขาก็ยังคงเป็นเด็กชายคนเดิมที่เติบโตมาพร้อมๆ กันกับผม มันอธิบายความรู้สึกนี้ออกมาเป็นคำพูดได้ยากมากๆ ผมเป็นทั้งเพื่อน และแฟนบอลของเขาเลยล่ะ” เขากล่าวเพิ่มเติม

 

 

ช่างเป็นความรักที่ยืนยาว และมั่นคงเสียจริงๆ เลยนะ ขอแสดงความยินดีด้วยเด้ออออ!!


ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply