กระแสของชายชาวญี่ปุ่น หันหน้ามาพึ่งตุ๊กตายางแทน เพราะเริ่มเบื่อความสัมพันธ์แบบเดิม…

หลังจากที่เริ่มต้นชีวิตคู่มาช่วงหนึ่ง คุณ Masayuki Ozaki หนุ่มใหญ่ชาวญี่ปุ่นท่านนี้กลับได้พบความรักครั้งใหม่ในแบบที่เขากำลังตามหาอยู่หลังจากที่ได้รู้จักกับตุ๊กตายาง!?

ในทุกๆ วัน Ozaki จะแบ่งเตียงนอนส่วนหนึ่งของเขาให้กับตุ๊กตายางสาวน้อยที่ตั้งชื่อให้ว่า Mayu และปฏิบัติกับเธอเหมือนเป็นภรรยาและลูกสาวคนหนึ่ง โดยที่เขาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “หลังจากที่ภรรยาผมให้กำเหนิดลูกคนแรกเธอก็เลิกมีเซ็กส์กับผม และด้วยเหตุนี้ทำให้ผมรู้สึกเหงาเหลือเกิน”

 

คุณ Masayuki Ozaki กำลังร่วมอาบน้ำกับตุ๊กตายางของเขา

 

แต่หลังจากที่เขาได้รู้จักกับ Mayu ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ความเหงาในจิตใจของคุณลุงได้ถูกเติมเต็ม หลังจากที่เขาซื้อตุ๊กตาตัวดังกล่าวมาแล้ว ก็ให้ความดูแลเป็นอย่างดี รวมไปถึงการซื้อเสื้อผ้าต่างๆ ให้

“ภรรยาผมโกรธมากหลังจากที่เห็นผมซื้อตุ๊กตาตัวนี้เข้าบ้าน ทุกวันนี้ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่ค่อยพอใจอยู่เหมือนกัน และลูกสาวของผมก็เช่นกัน เธอไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่หลังจากที่รู้ว่า Mayu ไม่ใช่ตุ๊กตายางธรรมดา “ คุณลุงกล่าว

 

 

คุณ Ozaki คือหนึ่งในชาวญี่ปุ่นที่หลงรักกับตุ๊กตายาง นอกจากนี้คุณลุงยังยอมรับอีกด้วยว่าตัวเองนั้นเริ่มถูกปิดกั้นจากผู้อื่นแล้ว

“ผู้ชายส่วนมากมักต้องการแม่บ้านที่ไม่ค่อยบ่น และพร้อมจะรับฟังในเวลาที่กลับจากการทำงานอันแสนเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน ตอนนี้ผมมี Mayu อยู่ข้างๆ ผมมีความสุขมาก และอยากจะอยู่กับเธอไปตลอดชีวิต” คุณ Ozaki กล่าว

 

 

กระแสการใช้ชีวิตกับตุ๊กตายางของชายชาวญี่ปุ่นกำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ตอนนี้เทคโนโลยีของการผลิตตุ๊กตายางนั้นก้าวหน้าจากยุคก่อนอย่างมาก ทั้งพื้นผิวและรูปร่างของเซ็กส์ทอยชิ้นนี้ดูใกล้เคียงกับผู้หญิงจริงๆ มาก

ส่วนราคาของแต่ละตัวนั้นก็จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีและความทันสมัยของวัสดุที่ใช้ผลิต สำหรับตุ๊กตายางที่คล้ายกับผู้หญิงจริงๆ นั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 2 แสนบาท

 

 

การมีตุ๊กตายางเป็นเพื่อนนั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายขี้เหงา หลายๆ คนใช้ตุ๊กตาเหล่านี้เพื่ออยู่เป็นเพื่อนสำหรับหลีกเลี่ยงความเจ็บปวดในจิตใจ

 

คุณลุง Senji Nakajima กำลังออกเดทกับตุ๊กตายาง

 

Senji Nakajima หนุ่มใหญ่วัย 62 ปีผู้ใช้ชีวิตอยู่กับตุ๊กตายางเช่นเดียวกับคุณ Ozaki กล่าวว่า “มนุษย์เป็นคนที่ชอบเรียกร้องมาก ผู้คนมักจะต้องการบางอย่างจากคุณ ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือคำสัญญา ผมรู้สึกดีทุกครั้งที่กลับบ้านมาเจอตุ๊กตายางของผม”

คุณ Nakajima ยอมรับว่าการคืนดีระหว่างเขากับภรรยานั้นอาจจะเป็นไปได้ยาก เพราะเขารู้สึกดีมากกว่าในตอนที่อยู่กับ Saori ตุ๊กตายางของเขา

 

 

ตอนนี้ญี่ปุ่นกำลังประสบปัญหาการลดลงของประชากรอย่างมาก หลังจากที่ผู้ชายเริ่มให้ความสนใจกับความสัมพันธ์กับสิ่งไม่มีชีวิตอย่างเซ็กส์ทอยมากกว่าความสัมพันธ์กับผู้หญิงจริงๆ

“ในอนาคตผมคิดว่าผู้ชายจะเลือกมีความสัมพันธ์กับตุ๊กตายางมากขึ้น เพราะมันทำให้พวกเขาสบายใจมากขึ้นเนื่องจากพวกเธอไม่เคยบ่นเลย” คุณ Yoshitaka Hyodo ทหารผ่านศึกที่อาศัยอยู่กับตุ๊กตายางนับ 10 ตัวกล่าว

 

 

คุณ Hyodo กล่าวว่าตอนนี้เขาไม่ได้มองเรื่องเซ็กส์เวลาที่อยู่กับตุ๊กตายางแล้ว แต่มันเป็นเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกมากกว่า “คนอาจจะมองว่าผมแปลกที่อยู่กับตุ๊กตายาง แต่ผมคิดว่ามันก็เหมือนกับผู้ชายที่สะสมรถสปอร์ตนั่นแหละ” ชายหนุ่มกล่าว

ตอนนี้ผู้ใช้ตุ๊กตายางส่วนมากกำลังรอคอยให้มีการพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น พวกเขาหวังว่าในอนาคตพวกตุ๊กตาเหล่านี้จะสามารถพูดคุยและโต้ตอบได้

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply