ก็ใจมันรัก!! หนุ่มเม็กซิกันหลอกเมียว่าไปซื้อบุหรี่ แล้วก็บินไปเชียร์บอลที่รัสเซียหน้าตาเฉย

ฟุตบอลหนึ่งในกีฬาโปรดของผู้ชายหลายๆ คน การได้ดูฟุตบอลทีมีรักในช่วงสุดสัปดาห์นี่มันสวรรค์ชัดๆ แล้วยิ่งถ้าได้ดูติดขอบสนามอีกนะ โอ้โห.. ฟินสุดๆ บางคนถึงกับยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชมการแข่งขันของทีมฟุตบอลที่ตนเองรัก

และชายคนนี้ก็คือหนึ่งในตัวอย่างของผู้คลั่งไคล้ฟุตบอลมากๆ มากจนถึงขนาดที่ว่ายอมโกหกเมียว่า ออกไปซื้อบุหรี่แค่เดี๋ยวเดียว แล้วก็ลงทุนบินลัดฟ้าไปตามเชียร์ทีมชาติที่กำลังฟาดแข้งในต่างประเทศ!?

 

 

ในรายการ Confederations Cup ระหว่างเม็กซิโกและเยอรมนีเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ชายหนุ่มท่านหนึ่งนามว่าคุณ Antonio Garcia ได้ลงทุนบินลัดฟ้าจากเม็กซิโกเพื่อไปเชียร์ทีมชาติเม็กซิโกถึงขอบสนามที่ประเทศรัสเซีย

โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวกลายเป็นคนดังเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากที่คลิปวิดีโอสัมภาษณ์ของเขาถูกปล่อยในโลกอินเตอร์เน็ต ชายหนุ่มบอกว่าเขาขอภรรยาออกไปซื้อบุหรี่ข้างนอก แต่หลังจากนั้นก็แอบขึ้นเครื่องแล้วเดินทางมาเชียร์ฟุตบอลที่รัสเซีย

 

 

“ผมบอกเมียว่าจะออกไปซื้อบุหรี่ที่ร้านสะดวกซื้อ Oxxo แต่ผมไม่ได้บอกเธอว่าจะมาดูบอลที่นี่ เพราะผมคิดว่ามันน่าจะดีกว่าถ้าเธอไม่รู้ และเธอคงไม่คิดหรอกว่าผมจะแอบขึ้นเครื่องมาที่นี่” คุณ Garcia กล่าว

“ค่าใช้จ่ายในการเดินทางนั้นไม่สำคัญ แต่การได้ชมทีมรักแบบใกล้ชิดนั้นสำคัญกว่า” แฟนบอลท่านนี้กล่าวเสริม

 

 

ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วภรรยาของแฟนบอลตัวจริงท่านนี้จะรู้ว่าเขานั้นแอบขึ้นเครื่องมาถึงรัสเซีย และแน่นอนว่าตอน ขากลับคุณ Garcia คงจะต้องมีของฝากเล็กๆ น้อยๆ ติดมือไปฝากภรรยาบ้างแล้วล่ะ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะได้นอนนอกบ้านก็เป็นได้นะ ฮ่าๆ

ที่มา odditycentral, sports.ru

Comments

Leave a Reply