โดมิโนพิซซ่า เปิดตัวเมนูใหม่ล่าสุด “พิซซ่าช็อกโกแลต” พร้อมเสิร์ฟความฟินให้คุณถึงที่

เมื่อพูดถึง “พิซซ่า” หลายคนคงจะนึกถึงภาพของขนมปังอบแผ่นใหญ่ ที่มีลักษณะกลมๆ พร้อมกับตกแต่งหน้าด้วยวัตถุดิบแสนน่ากินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชีสเยิ้มๆ ไส้กรอก เบค่อน ฯลฯ

แต่สำหรับพิซซ่าที่เราจะพาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักในวันนี้ละก็ บอกเลยว่ามันสามารถลบภาพพิซซ่าในแบบฉบับของคาวไปได้หมดเลยละ

เพราะนี่คือ Lotta-Chocca พิซซ่าช็อคโกแล็ต เมนูของหวานใหม่ล่าสุดจากแบรนด์โดมิโน พิซซ่า ที่ใครเห็นก็เป็นอันต้องอยากลิ้มลอง

 

 

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า แบรนด์พิซซ่าชื่อดังอย่างโดมิโน พิซซ่า ได้เอาใจคนรักขนมหวานโดยการเปิดตัวเมนูพิซซ่าใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ Lotta-Chocca พิซซ่าช็อคโกแล็ต ที่ถูกเสิร์ฟบนฐานแป้งขนาด 6 นิ้วในแบบฉบับของโดมิโนแบบดั้งเดิม

พร้อมราดด้วยช็อกโกแลตนมฟินๆ กินแล้วละลายในปาก โดยมาในราคาเพียงแค่ถาดละราวๆ 200 บาท สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้า และสั่งแบบออนไลน์ได้ทั่วสหราอาณาจักร

 

 

และหลังจากที่พิซซ่าดังกล่าวได้ถูกเปิดตัวออกไป ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดาแฟนๆ ขนมหวานบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

ซึ่งก็มีผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งออกมายอมรับว่า “ไม่สามารถหยุดคิดถึงพิซซ่าช็อกโกแลตของโดมิโนได้เลยจริงๆ” ขณะที่อีกคนหนึ่งเขียนว่า “พิซซ่า Lotta-Chocca จาก @dominos เป็นสิ่งที่ดีงามมาก! “

 

 

ทานด้าน Louise Butler โฆษกของโดมิโน ได้ออกมากล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เพิ่มพิซซ่า Lotta-Chocca ลงในเมนูของเรา เพราะมันเหมาะสำหรับคนรักช็อกโกแลตเป็นอย่างมาก และมันก็สามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันได้รับความนิยมมากขนาดไหน ดังนั้น เราจึงอยากจะแนะนำให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติของมันสักครั้ง”

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply