ไอ้หนุ่มแต่ง “ชุดทีเร็กซ์” เสริมความลำบาก ไปแข่งวิ่งสุดทรหด เล่นเอาฮากันทั้งงาน!!

ก่อนที่ #เหมียวฟิ้น จะเล่าข่าวต่อไปนี้ คงต้องเท้าความกันสักเล็กน้อยว่าในทุกๆ ปี จะมีการจัดการแข่งขัน Tough Mudder หรือการแข่งขันวิ่งทรหดผ่านโคลนและอุปสรรคมากมายขึ้นที่นิวยอร์ก รวมระยะทางราวๆ 16 – 19 กิโลเมตร

แต่สิ่งที่ทำให้การแข่งขัน Tough Mudder ปีนี้ดูพิเศษและฮากว่าปีไหนๆ ก็เพราะว่า มันดันมีพ่อหนุ่มคนหนึ่งใส่ชุดคอสเพลย์เป็นไดโนเสาร์ทีเร็กซ์เข้าร่วมการแข่งขันด้วย!!

 

 

ภาพและวิดีโอการแข่งขันที่ว่านี้ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ Dailymail เผยให้เห็นเจ้าทีเร็กซ์กำลังปีนป่ายอย่างทุลักทุเล โดยมีเพื่อนมนุษย์คอยช่วยฉุดและดึงให้เขาผ่านสิ่งกีดขวางไปได้

ตามรายงานไม่ได้ระบุว่าภายใต้ชุดสุดฮานั่นคือใครกันแน่ แต่ก็มีผู้คนตะโกนส่งเสียงเชียร์ให้กับเขาอยู่อย่างเนืองแน่น

 

 

ด้าน Zac Hancock หนึ่งในทีมงานผู้จัดงานกล่าวว่า “น่าเสียดายที่เราไม่รู้จักว่าพ่อหนุ่มคนนี้เป็นใคร แต่เราหวังว่าจะรู้ในสักวันหนึ่งล่ะนะ การแต่งตัวประหลาดๆ มางานวิ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่นี่เราคิดว่ามันน่าจะเป็นชุดที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วล่ะ”

 

 

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าการแข่งขัน Tough Mudder นั้นไม่ใช่การแข่งขันเพื่อเอาชนะซึ่งกันและกัน ไม่มีการจับเวลาเพื่อหาว่าใครเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก แต่เป็นการแข่งขันกับตัวเอง การร่วมแรงร่วมใจกับคนอื่นๆ เพื่อผ่านอุปสรรคไปด้วยกัน

 

 

ชมคลิปการแข่งขันเอาตัวรอดของเจ้าไดโนเสาร์ตัวนี้กันเลย

 

นี่อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่มันก็สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานและโลกอินเตอร์เน็ตพอสมควร

SonOfBeavis “ฉันกะแล้วว่าไดโนเสาร์ยังไม่สูญพันธุ์”

miss kc “โอ้พระเจ้า นี่ฉันต้องวนดูซ้ำแล้วซ้ำอีก”

miss kc “555+ นี่มันโคตรจะตลกเลยนะเนี่ย”

Ann “ตลกดีนะ แต่เราจะรู้ได้ไงว่าใครอยู่ในนั้น”

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply