Emma Watson แอบซ่อน “นวนิยาย” กว่า 100 เล่มทั่วกรุงปารีส หวังให้ทุกคนรักการอ่าน

หากให้พูดถึงชื่อของสาวฮอต หนึ่งในนั้นคงจะหนีไม่พ้นชื่อ Emma Watson แน่ๆ ก็ทั้งความสวยและความสามารถรอบด้านยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวคนนี้ จนเป็นที่รักของแฟนคลับทั่วโลก

บ่อยครั้งที่เธอมักจะเข้าร่วมงานการกุศลต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นองค์กรสิทธิสตรี หรือการช่วยแชร์หนังสือในโครงการ Books on the Underground

(อ่านข่าวเก่า Emma Watson สุ่มทิ้งหนังสือเล่มโปรด ไว้ตามสถานีรถไฟ เพื่อให้ผู้คนหยิบไปอ่านฟรีๆ ) แ

ละล่าสุดเธอได้ช่วยการโปรโมทหนังสือเล่มหนึ่ง โดยการนำไปซ่อนยังสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

 

นักแสดงสาววัย 27 ปี ได้นำหนังสือเรื่อง The Handmaid’s Tale ไปซ่อนไว้ตามที่ต่างๆ ทั่วมหานครในฝรั่งเศส หลังจากที่แฟนหนังสือและนักเขียนต่างๆ ทราบข่าวนี้ พวกเขาได้ร่วมกันตามหาหนังสือนิยายสุดคลาสสิคของ Emma ซ่อนไว้ ซึ่งมีริบบิ้นสีเขียวผูกอยู่

 

นักแสดงสาวได้ทวีตข้อความว่า “ฉันซ่อนหนังสือเล่มนี้ไว้ในปารีส” ทั้งภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส

 

นิยายสุดคลาสสิคเล่มนี้เป็นงานเขียนของ Margaret Atwood ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1985 ถูกนำมาสร้างเป็นบทละครแนวดราม่าที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเว็บไซต์ Hulu ซึ่งนำแสดงโดย Elisabeth Moss 

ทางด้านบริษัท Book Fairies ผู้ริเริ่มการจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ บอกว่า “แฟนๆ หนังสือโชคดีมากๆ ที่จะได้หนังสือเล่มนี้กลับบ้านฟรีๆ พร้อมกับได้เจอ Emma Watson บนพรมแดงในงานเปิดตัวหนัง The Circle อีกด้วย”

 

 

หนึ่งในหนอนหนังสือผู้โชคดีท่านหนึ่งกล่าวว่า “ผมดีใจมากๆ เลย ที่เจอหนังสือของ Emma ที่ซ่อนอยู่เล่มนี้ ผมอดใจรอที่จะอ่านมันไม่ไหวแล้วจริงๆ “

 

ซีรีส์เรื่อง The Handmaid’s Tale ที่ถูกดัดแปลงจากหนังสือเล่มนี้ ออกอากาศครั้งแรกในประเทศอังกฤษเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา และถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งด้านจำนวนของผู้ชมและคำวิจารณ์

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply