ไอ้หมาเห็นแก่กิน!! สองตูบหายหัวไป 4 วัน เจ้าของเอาไส้กรอกมาย่าง จู่ๆ ก็โผล่มาเฉย!!

เจ้าของสุนัขสองตัวรู้สึกใจคอไม่ดี เมื่อสุนัขของเขาทั้งสองตัวอยู่ดีๆ ก็หายไปจากบ้านนานกว่า 4 วันก็ยังไม่กลับมาสักที ด้านเจ้าของออกตามหายังไงก็ไม่พบ จนเจ้าของต้องงัดไม้ตายออกมาด้วยการย่างไส้กรอก แว๊บเดียวเท่านั้นแหละหมาสองตัวที่หายไปก็กลับมาทันที!!?

Charlie และ Theo คือชื่อของเจ้าหมาพันธุ์ชเนาเซอร์สองตัว ที่อยู่ดีๆ ระหว่างออกไปเดินกับ Liz กับ Graham Hampson ผู้เป็นเจ้าของ พอพวกเขาเผลอแปปเดียวเจ้าตูบทั้งสองก็หายไปทันที งานนี้เล่นเอาหากันวุ่นเลยทีเดียว

 

Charlie และ Theo สองตูบต้นเรื่อง

 

ด้านเจ้าของนั้น พอรู้ว่าสุนัขสุดที่รักของตัวเองสองตัวหายไป พวกเขาก็ไม่รอช้ารีบออกตามหาพวกมันทันที จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ยังหาสุนัขทั้งสองไม่เจอสักที พวกเขาจึงขยายสเกลการตามหาเพิ่มขึ้นไปอีกเป็นการตั้งแคมเปญช่วยตามหาสุนัขขึ้น

อาสาสมัครกับทีมงานมากกว่า 120 คนและโดรนอีกสองตัว ต่างช่วยกันตามหาเจ้าตูบทั้งสองกันอย่างสุดความสามารถ จนการค้นหากินเวลาไปกว่า 96 ชั่วโมง พวกเขาก็ยังหามันไม่เจอสักทีจนพวกเขาเริ่มจะหมดกำลังใจ

 

 

แต่ว่า Graham ผู้เป็นสามีกลับเหมือนนึกอะไรบางอย่างได้ เขานึกได้ว่าสุนัขทั้งสองของเขามันชอบไส้กรอกมากๆ เขาจึงอยากจะลองวิธีของตนดู โดยการไปใกล้ๆ กับจุดที่พวกมันหาย จากนั้นก็ทำการตั้งเตาบาบีคิวพร้อมย่างไส้กรอกให้กลิ่นหอมลอยออกไป

เชื่อไหมว่าในเวลาไม่นานเจ้าตูบสองตัวมันก็โผล่ออกมาทันที!! งานนี้เล่นเอาเงิบกันทั้งขบวน ซึ่งมันทำให้ทุกคนรู้ทันทีว่าสุนัขสองตัวนี้มันเห็นแก่กินแค่ไหน ฮร่าๆ

 

ภาพประกอบเนื้อหา

 

ยังไงก็ตามพวกเขาก็ดีใจที่สุนัขของพวกเขากลับมา และแน่นอนว่าก็อดเป็นห่วงไม่ได้ พวกเขาก็พามันไปพบแพทย์พร้อมเช็คดูว่ามีอะไรผิดปกติกับพวกมันไหม ซึ่งดูเหมือนว่าพวกมันโอเคทุกอย่าง

สุดท้ายแล้วทั้ง Liz และ Graham ก็บอกว่าพวกเขาดีใจมากที่หมาของทั้งคู่สบายดีและไม่จากพวกเขาไปไหนอีก พร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่มาช่วยพวกเขาตามหาสุนัขเจ้าปัญหาทั้งสองนี่ด้วย

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply