สไนเปอร์สาวถูก ISIS ยิงเฉียดหัวไปนิดเดียว แต่กลับหัวเราะออกมา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น!?

คงไม่มีใครยิ้มออกหากต้องอยู่ในสนามรบที่มีการต่อสู้อย่างดุเดือด แต่สไนเปอร์สาวชาวเคิร์ดกลับหัวเราะออกมา ทั้งที่กระสุนจาก ISIS เพิ่งจะเฉียดหัวเธอไปไม่ถึงนิ้ว…

ผู้สื่อข่าว Hemze Hamza ได้แชร์วิดีโออันน่าตกตะลึงนี้ผ่านทวิตเตอร์ เผนให้เห็นภาพของมือสไนเปอร์หญิงคนหนึ่งจากหน่วย Women’s Protections Units (YPG – Yekîneyên Parastina Jin) ที่กำลังร่วมรบอยู่ในสมรภูมิกลางเมืองอัรร็อกเกาะฮ์ ในประเทศซีเรีย

 

 

ในคลิปดังกล่าวจะเห็นสไนเปอร์สาวกำลังลอบยิงฝ่ายศัตรูจากส่วนหนึ่งของอาคาร โดยที่เธอโผล่หัวออกมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และหลังจากที่เธอยิงไปแล้ว ในขณะเดียวกันก็มีกระสุนสไนเปอร์จากฝ่ายตรงข้ามยิงสวนกลับมา โดยที่เฉียดฉิวไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

แทนที่หญิงสาวจะตกใจหรือกลัว แต่เธอกลับแลบลิ้นและหัวเราะออกมาซะงั้น แถมยังนั่งพูดคุยกับคนในนั้นต่อราวกับไม่มีอะไรเกินขึ้นเลย แม้จะเป็นช่วงเวลาเฉียดตายของเธอก็ตาม!?

 

 

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโซเชียลก็มีผู้เข้าชมอย่างล้นหลามและถูกรีทวิตไปอีกหลายครั้ง

Hamza นักข่าวผู้ที่ได้ทำการทวีตโพสต์ดังกล่าวได้ให้แคปชั่นเอาไว้ว่า “การปะทะกันระหว่างมือสไนเปอร์ในเมืองอัรร็อกเกาะฮ์ ขอบคุณพระเจ้าที่ ISIS ยิงพลาด”

เขาบอกอีกว่า “หญิงชาวเคิร์ดผู้ไม่รู้จักความกลัว ใครอยู่ในสถานนี้ก็ต้องกลัวทั้งนั้น แต่เธอกลับหัวเราะออกมาได้” นอกจากนี้ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ยกย่องในความกล้าหาญของเธอ

 

 

วินาทีที่สไนเปอร์สาวถูกยิงเฉียดหัวไปนิดเดียว

 

เธอก็ยังยิ้มได้อยู่เลยแฮะ หรือเธออาจจะรู้สึกดีที่รอดมาได้!?

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply