2 โจรเวียดนามบุกเข้าไป “ช็อตสุนัข” เพื่อขโมยไปกินต่อหน้าต่อตาเจ้าของ อย่างไม่เกรงกลัว!!

บทความนี้อาจมีภาพหรือเนื้อหาที่มีความรุนแรง ใครที่ไม่พร้อมเลื่อนผ่านได้เลยนะคะ… เพราะนี่คือเหตุการณ์ที่โจรช็อตสุนัขต่อหน้าต่อตาเจ้าของอย่างไม่เกรงกลัว!!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อเวลาประมาณ 5 โมงเช้าของเมื่อวาน โดยมีโจรสองคนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านที่มีสุนัขอยู่ 3 ตัว

 

 

จากคลิปจะเห็นว่าสุนัขตัวแรกกับตัวที่สามนั้นถูกช็อตด้วยไฟฟ้าจนนิ่งไปในทันที ก่อนโจรจะใช้หอกทิ่มเข้าไปที่ลำตัวสุนัขเพื่อลากออกมานอกรั้ว

ส่วนสุนัขตัวที่สองดูเหมือนจะถูกยิงด้วยลูกศรปืนกล แล้วก็ถูกลากออกไปเช่นกัน… ทันใดนั้นเอง Nam เจ้าของบ้านก็วิ่งออกมาดูหลังได้ยินสุนัขเห่าเสียงดัง

Nam ตั้งใจจะเข้าไปช่วยสุนัขของเขา แต่ถูกคนร้ายใช้หอกจี้ ทั้งยังมีปืนกลอยู่ด้วย เขาไม่กล้าเข้าไปช่วย ได้แต่ยืนมองน้องหมาทั้งสามตัวถูกลากไปด้วยความเจ็บใจ

 

 

ต่อมาชายเจ้าของบ้านบอกว่า “ผมอยากเข้าไปช่วยสุนัขของผมใจจะขาด แต่ก็กลัวถูกคนร้ายยิงครับ”

ทางด้านครอบครัวบอกว่าพวกเขาเลี้ยงสุนัข 10 ตัวไว้ที่อำเภอ Cu Chi แต่ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์ขโมยหมาเช่นนี้มาก่อน

ทางด้าน Huyen Chau วัย 16 ปีที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวบอกว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาเลยครับ เราเลี้ยงหมาไว้ 10 ตัวด้วยความรัก แต่การต้องเห็นพวกมันถูกฆ่าตายในสภาพเช่นนี้ เรารับไม่ได้จริงๆ ครับ”

 

 

เขายังบอกอีกว่า “เข้าใจนะว่าพวกเขาทำแบบนี้เพราะไม่มีเงิน แต่ทำแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรอ คุณรู้มั้ยสุนัขสำคัญกับครอบครัวเรามากแค่ไหน ผมอยากเห็นหน้าคนโจรในคลิปเหลือเกิน จะได้ถามพวกเขาว่ายังมีความเป็นคนอยู่มั้ย”

“พ่อแม่ของพวกคุณคงไม่ภูมิใจกับการกระทำแบบนี้หรอกนะ สุนัขเป็นสัตว์ที่ไม่มีที่พึ่งพา เราก็เลยต้องดูแลพวกมันแต่คุณมาทำแบบนี้ มันสมควรแล้วหรอ!?”

 

 

“ส่วนผู้ชายในคลิปที่เข้าไปช่วยหมาเป็นลุงของผมเองครับ ผมไม่โกรธที่เขาช่วยน้องหมาไม่ได้ เพราะตอนนั้นลุงไม่มีอาวุธอะไรเลย ในคณะที่โจรมีอาวุธครบมือ ดังนั้นการถอยเอาตัวรอดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และผมก็เชื่อว่าไม่ใครก็คงทำแบบนั้นเช่นกัน” Huyen บอก

 

 

เจอแบบนี้ เป็นใครก็รับไม่ได้!!

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply