คุณพ่อถึงกับงง!? เมื่อได้รับสายจากชายที่อ้างว่าเป็น “ลูกชาย” ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 10 กว่าวันก่อน

บ่อยครั้งที่เรามักจะได้ยินข่าวแปลกๆ เกี่ยวกับการตายอย่างเช่น คุณตาที่ตายแล้วกลับฟื้นขึ้นมาใหม่ หรือเด็กชายที่สามารถคุยกับยมบาลได้ เป็นต้น แต่เรื่องราวแปลกๆ เหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ที่บ้านเราเท่านั้น ในต่างประเทศเองก็มีเรื่องแบบเกิดขึ้นเช่นกัน

เหตุการณ์แปลกๆ นี้เกิดขึ้นกับคุณปู่ Frank J. Kerrigan วัย 82 ปี หลังจากที่เขาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของสถานีตำรวจ Orange County ว่า พบร่างไร้วิญญาณของชายคนหนึ่งบนท้องถนน ซึ่งเมื่อตรวจสอบลายนิ้วมือแล้วพบว่าชายคนดังกล่าวเป็นลูกชายผู้พิการของคุณปู่ท่านนี้

 

 

คุณตาเสียใจอย่างมากเมื่อได้ทราบข่าวการตายของลูกชาย เขารีบไปรับร่างของลูกชายและนำมาประกอบพิธีที่บ้าน เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้จัดงานศพให้กับลูกชายของพวกเขาและมีแขกมาร่วมงานมากถึง 50 คน

แต่แล้วก็เกิดเรื่องน่าปะหลาดใจขึ้น เมื่อคุณตาได้รับสายจากชายคนหนึ่งที่อ้างว่าเขาคือ Frank M Kerrigan ลูกชายวัย 57 ปีที่เพิ่งเสียชีวิตไป ชายชราแทบจะไม่อยากเชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นความจริง เขาพูดคุยกับชายคนดังกล่าวอยู่นานจนมั่นใจว่านั่นคือลูกชายของเขาจริงๆ

 

 

หลังจากนั้นทางสถานีตำรวจ Orange County ได้ออกมายอมรับว่าผลการตรวจรายนิ้วมือนั้นมีการผิดพลาด และศพของชายคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ลูกชายของคุณปู่

การระบุตัวตนที่ไม่ถูกต้องนั้นทำคุณ Frank นั้นต้องเสียสิทธิผู้พิการของเขา และตอนนี้ทางครอบครัวกำลังดำเนินการจัดการกับปัญหาดังกล่าว

 

 

ทางครอบครัวของคุณตาได้ออกมาตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งบอกว่าพวกเขาไม่มีมาตรฐานในการทำงานเอาเสียเลย

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ได้ออกมากล่าวขอโทษกับเรื่องนี้พร้อมกับแสดงความเสียใจ “เราขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของพวกเราจริงๆ “ คุณ Lane Lagaret จากสถานีตำรวจ Orange County กล่าว

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply