กระต่ายถูกช่วยชีวิตให้รอดตาย แล้วมาตั้งแก๊ง “ต่าย-หมา-หนู” ยึดครองบ้านไปแล้ว!!!

การเป็นเพื่อนแท้กันนั้น ไม่อาจมีข้อจำกัดใดที่สามารถมาขัดขวางมิตรภาพระหว่างเพื่อนๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างกันของเชื้อชาติ ฐานะ หรือแม้แต่สายพันธุ์ก็ตาม…

พบกับเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้ากระต่ายน้อยที่ถูกช่วยเหลือและย้ายมาบ้านหลังหนึ่ง และได้พบกับเจ้าตูบเพื่อนใหม่ของมัน ก่อนที่ทั้งคู่จะกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันในที่สุด

 

 

ถึงแม้ว่าการพบกันของเจ้ากระต่าย Bob และเจ้าตูบ Grace ในตอนแรกนั้นจะไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะดูเหมือนเจ้าหมาจะรู้สึกว่ากระต่ายน้อยนั้นเป็นอาหารของมัน

แต่โชคดีที่เจ้าของพวกมันกลับสอนให้เจ้า Grace นั้นรู้ว่า Bob นั้นไม่ใช่ของกินนะเว่ยยยยยยยยย หลังจากนั้นเจ้าหมาก็ล้มเลิกความคิดที่จะกินมัน

คุณ Lydia DesRoche บอกว่า “ตอนนี้ทั้งคู่ดูมีความสุขมากๆ พวกมันเข้ากันได้ดีจริงๆ ” ตูบนั้นย้ายมาอยู่กับคุณ DesRoche มาได้ 3 ปีแล้ว และตอนนี้เจ้ากระต่ายก็กลายมาเป็นสมาชิกใหม่อีกหนึ่งตัว

 

.

 

DesRoche นั้นเป็นนักฝึกสัตว์เลี้ยงที่มีฝีมือ เธอเคยฝึกให้เจ้าตูบของเธอเล่นกับหนูได้อย่างเป็นมิตร และเช่นเดียวกับ Bob เจ้า Grace นั้นก็ทำเหมือนกับว่ามันเป็นเพื่อนเช่นกัน

ในบ้านของเธอนั้นเต็มไปด้วยสัตว์ต่างๆ มากมาย เจ้า Petunia หนูที่เธอเลี้ยงไว้นั้นมักจะออกมาขโมยอาหารของ Bob อยู่บ่อยๆ

 

 

เจ้าตูบพยายามจะทำท่าทางให้เหมือนกับเพื่อนของมัน

 

เรื่องราวน่ารักๆ ของ Bob และ Grace นั้นเกิดขึ้นเมื่อประมาณสองสัปดาห์ที่แล้ว วันหนึ่งเจ้ากระตายเกิดหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แต่หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตูบก็เป็นตัวแรกที่หาเพื่อนของมันเจอ และหลังจากวันนั้นทั้งคู่ก็เริ่มที่จะสนิทกันมากขึ้น

“ฉันประหลาดใจมากที่เห็นทั้งคู่เล่นด้วยกันบ่อยๆ “ หญิงสาวกล่าว

 

เจ้า Bob กระต่ายน้อยกับเจ้าตูบเพื่อนซี้ของมัน Grace กับ Jake

 

“เจ้า Grace นั้นไม่ค่อยชอบผัก แต่ถ้าเป็น Bob ละก็มันจะคาบผักที่ฉันให้แล้ววิ่งไปรอบๆ ห้องเพื่อให้เพื่อนสี่ขาของมันคอยวิ่งไล่” หญิงสาวกล่าว

 

ทั้งคู่ดูน่ารักมาก ภาพนี้ดูเหมือน Bob กำลังจะพยายามบอกรักเพื่อนของมันนะเนี่ย..

 

ก่อนจะจบบทความ ลองชมความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงในบ้านคุณ DesRoche ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply