ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ “แมวน้อย” หลงทางกลางสี่แยก รับมันมาดูแล โดนมันยึดโรงพักไปอีกแห่ง!!

เหตุการณ์น่าประทับใจนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันหนึ่ง หลังจากที่ทางสถานนีตำรวจ Lakeland ได้รับแจ้งว่ามีลูกแมวหลงทางตัวหนึ่งอยู่ที่ตรงบริเวณสี่แยกแห่งหนึ่ง

นายตำรวจ Mike Cardin ถูกส่งตัวไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยชีวิตเจ้าเหมียวตัวนั้น คุณตำรวจได้พบกับแมวน้อยอยู่ใกล้ๆ กับเสาไฟฟ้าต้นหนึ่งห่างจากถนนใหญ่เพียงไม่กี่เมตร คุณตำรวจรีบเข้าไปคว้าตัวลูกแมวและพามันมายังที่สถานีตำรวจ

 

นี่คือโฉมหน้าของน้องเหมียวผู้น่าสงสานตัวนี้

 

แต่ทว่าสถานีตำรวจแห่งนี้ดูจะใหญ่เกินไปสำหรับเจ้าเหมียว ดังนั้นเจ้าหน้าที่ Cardin จึงได้หากล่องเล็กๆ มาทำเป็นบ้านหลังใหม่ให้กับมัน

ดูเหมือนว่าจ่า Brian Wallace จะชอบเจ้าเหมียวตัวนี้มาก คุณตำรวจแทบจะไม่อยากห่างจากเจ้าเหมียวเลย

“ผมกลับมาที่สถานีและได้พบกับเจ้าเหมียวตัวนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ Cardin กำลังดูแลมันอยู่” คุณ Wallace กล่าว

 

 

จ่า Wallace ยังบอกอีกว่า “มันดูโดดเดี่ยวและหวาดกลัว ดังนั้นผมจึงไม่อาจปล่อยมันไว้ที่สถานีเพียงลำพังได้” จากนั้นคุณตำรวจผู้ใจดีจึงอุ้มเจ้าแมวไว้ในอ้อมแขนเขา และวางมันลงบนโต๊ะ เจ้าเหมียวรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยและไม่รู้จะทำตัวอย่างไร

หลังจากที่เล่นกับลูกแมวอยู่ซักพัก จ่า Wallace ก็จำเป็นต้องออกไปลาดตระเวน แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะพาเจ้าตัวเล็กออกไปด้วย

 

 

คุณจ่าดูเหมือนจะตกหลุมรักเจ้าเหมียวในครั้งแรกที่ได้เจอกัน

 

“ผมพามันใส่กล่องกระดาษ และวางเอาไว้ที่เบาะข้างๆ คนขับ มันอยู่กับผมตลอดทั้งคืนที่ออกไปตรวจความเรียบร้อย” จ่า Wallace กล่าว เมื่อรู้ตัวอีกทีคุณตำรวจก็ไม่อาจแยกตัวออกจากเจ้าเหมียวได้แล้ว

ดังนั้นคุณตำรวจจึงตัดสินใจที่จะรับเจ้าเหมียวไปเลี้ยง และตั้งชื่อใหม่ให้มันว่า Kelsey ตอนนี้เจ้าแมวน้อยถูกย้ายไปบ้านหลังใหม่ของมันพร้อมกับคุณ Wallace

 

 

แมวน้อยติดตามคุณตำรวจออกตรวจความเรียบร้อยตลอดทั้งคืน

 

เจ้าเหมียวดูมีความสุขมากในบ้านหลังนี้ มันค่อยๆ ปรับตัวและทำความคุ้นเคยกับที่นี้ ทั้งสองดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี “เธอน่าค่อนข้างน่ารัก เจ้าแมวน้อยดูเหมือนจะรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก หลังจากที่ถูกช่วยชีวิตเอาไว้” จ่า Wallace พูดถึงสมาชิกใหม่ของเขา

 

 

โชคดีจังเลยนะเจ้าเหมียว ได้เจอเจ้านายใหม่แถมยังได้อยู่บ้านที่แสนจะอบอุ่นอีกด้วย

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply