นวัตกรรมโต๊ะคอมพ์สำหรับเกมเมอร์ขี้เกียจ จะนั่งเล่นหรือนอนเล่นก็ได้ แหม่ ~ สบายดีจัง

โต๊ะคอมพิวเตอร์นั้นเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญ สำหรับการออกศึกเล่นเกมในสมรภูมิต่างๆ หากโต๊ะนั้นไม่สามารถที่จะตอบโจทย์การใช้งานของเราได้ ก็อาจจะทำให้การเล่นเกมของเรานั้นหมดสนุกไปเลยล่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการหาชุดโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่สามารถตอบโจทย์การพักผ่อนหลังจากเล่นเกมเสร็จในแต่ละแมตช์ วันนี้ #เหมียวปั๊ก ขอนำเสนอ “โต๊ะคอมพิวเตอร์สำหรับเกมเมอร์ขี้เกียจ” ที่จะทำให้การเล่นเกมของเพื่อนๆ ทุกคนอุดมไปด้วยความสะดวกสบาย ~

 

พบกับชุดโต๊ะที่จะพาเหล่าเกมเมอร์พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย

 

Bauhutte บริษัทญี่ปุ่นได้ผุดไอเดียสุดแจ่มขึ้นมา โดยทำการผลิตโต๊ะตัวนี้เพื่อตอบสนองต่อเกมเมอร์ที่ต้องการความสะดวกสบายขั้นสูงสุด

บางส่วนของเจ้าโต๊ะตัวนี้สามารถที่จะพับเก็บได้ นอกจากเสายึดหน้าจอที่โค้งรับกับการเอนของเก้าอี้แล้ว ยังมีส่วนเพิ่มเติมคือเบาะพักเท้าที่ยื่นออกมาอีกด้วย

 

สัดส่วนที่เหมาะสม สร้างความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน

.

 

สนนราคาของโต๊ะตัวนี้ซึ่งรวมกับเจ้าเก้าอี้เข้าไปแล้ว ก็จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 58,000 บาท โดยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่จะได้รับประกอบไปด้วย เสายึดจอภาพ โต๊ะ เก้าอี้นั่งเล่นเกม เก้าอี้เบาะรองเท้า และผ้าคลุมเก้าอี้

ถึงแม้จะมีราคาที่สูง แต่เจ้าเก้าอี้จาก Bauhutte นี้ก็สามารถที่จะตอบสนองต่อการพักผ่อนของเกมเมอร์ได้อย่างดีเยี่ยม

 

จะเอนตัวก็ยังคงสามารถเห็นหน้าจอได้

 

ไม่ว่าอิริยาบถไหนก็สบายตัว

 

จะนั่งหรือนอนก็แจ่มแมวสุดๆ ไปเลย ~

 

สำหรับใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อเจ้า “โต๊ะคอมพิวเตอร์สำหรับเกมเมอร์สายขี้เกียจ” ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ของ Bauhutte ได้เลยจ้า!!

 

นะ นะ นี่มันแจ่มไปเลยนะเนี่ย โอ้ย อยากจะได้เอามานอน เอ้ย! มานั่งทำงานซักชุดจัง

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply