เอาใจเหล่าคนรักเจ้าตูบหน้าย่นสุดกวน เตรียมเปิดตัวคาเฟ่ “หมาปั๊ก” ในกรุงลอนดอนของอังกฤษ

บางคนอาจจะชอบสุนัขที่รูปร่างสูงสง่า หรืออาจจะตัวเล็กๆ หน้าตาน่ารัก แต่กับเจ้าสุนัขพันธุ์ “ปั๊ก” นั้นมีความน่ารักที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์ นอกจากหน้าที่ย่นของมันแล้ว พฤติกรรมช่างสงสัยแบบเด็กๆ ของมันก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากเราได้อยู่เสมอ

 

หื้ออ ~ อารายหยออ

 

และด้วยความน่ารักของมันนี้ ทำให้มีนักธุรกิจหัวใสผุดไอเดียเปิดคาเฟ่หมาปั๊กที่อนุญาตให้ทุกคนได้มากิน ดื่ม และให้อาหารเหล่าหมาปั๊กในช่วงเวลาพิเศษจากคาเฟ่แห่งนี้

คาเฟ่หมาปั๊กนี้ได้เปิดมาก่อนหน้านี้แล้วที่เมือง Guildford และเมือง Brighton ในตอนนี้คาเฟ่เฮฮาแบบหมาปั๊กก็ได้กำหนดการที่จะมาเปิดตัวถึงกรุง London เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

จะสีขาวหรือดำ ก็ปั๊กเหมือนกันนะ

 

โดยสินค้าภายในร้านนั้นก็จะมีทั้ง Barkery บิสกิตแบบโฮมเมด เค้ก รวมไปถึงกาแฟสูตร Pugoccinos ซึ่งจะเป็นสินค้าสำหรับการเอาใจน้องหมาปั๊กโดยเฉพาะเลยล่ะ

 

กาแฟมาเสิร์ฟแล้วฮะ

 

แนวคิดการเปิดคาเฟ่หมาปั๊กนี้เกิดขึ้นมาจากเจ้าของที่ต้องการให้พื้นที่เหล่านี้ เป็นพื้นที่เพื่อพบปะกันระหว่างคนรักหมาปั๊ก รวมไปถึงเจ้าหมาปั๊กด้วยกันเอง

สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นภายในร้าน ทำให้ผู้คนสามารถมาใช้บริการได้อย่างสบายใจในขณะที่พวกเขานั่งอยู่ท่ามกลางหมาปั๊กตัวน้อย

กำหนดการในการเปิดงานจะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนปี 2017 ณ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยใช้ชื่อคาเฟ่ว่า The Popup Pug Cafe จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 8:00 น. – 17:00 น. มีค่าเข้าใช้บริการต่อคนประมาณ 200 บาท และรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิการกุศลด้วย

 

เตรียมพบกับพวกผมเร็วๆ นี้นะ

.

 

เจ๋ง สุดๆ ไปเลย ถ้าไทยเรามีคาเฟ่แบบนี้ #เหมียวปั๊ก จะไปเล่นกับเจ้าปั๊กหน้าย่นทุกวันเลยล่ะ คอยดูสิ

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply