เอาเข้าไป… เมื่อหมอหนุ่มสุดหล่อประกาศหาที่พัก สาวๆ เข้ามาเสนอเพียบ ให้อยู่ฟรีเลยค่ะ!?

เดี๋ยวนี้ทรัพยากรผู้ชายมีน้อยกว่าผู้หญิง และที่มีอยู่นี่ก็กินกันเองไปเกือบครั้งแล้ว ดังนั้นผู้หญิงจะมัวมานั่งเล่นตัว เขินอายแบบเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว มีโอกาสเมื่อไรต้องรีบคว้าให้เร็วที่สุด

แหม่จริงๆ ไม่ต้องบอกผู้หญิงเดี๋ยวนี้ก็ทำแบบนั้นอยู่แล้วนะ ดูอย่างเหตุการณ์นี้สิ เมื่อคุณหมอสุดหล่อประกาศหาที่พักผ่านเฟสบุ๊ก บรรดาผู้หญิงต่างเข้ามาเสนอที่พักกันแบบรัวๆ แถมไม่คิดราคาด้วย!?

 

 

Rehan Munir วัย 26 ปี ผู้เป็นทั้งหมอและนายแบบ เขาได้เวียนไปประจำอยู่ที่โรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อหาประสบการณ์การทำงาน

ล่าสุดคุณหมอกำลังจะไปประจำอยู่ที่โรงพยาบาล Mount Sinai Heart ในนิวยอร์กซิตี้ แต่ยังไม่รู้จะไปพักที่ไหนก็เลยประกาศหาที่พักผ่านเฟสบุ๊ก เพื่อขอคำแนะนำจากชาวเน็ต

 

 

ในโพสต์ของคุณหมอบอกว่า ‘สวัสดีครับ ผมชื่อ Rehan กำลังหาที่พักแถวๆ  Upper East Side, Upper West Side หรือ Midtown Manhattan และกำลังจะย้ายเข้าไปในช่วงวันที่ 20 กรกฎาคม และจะอยู่จนถึงวันที่ 30 สิงหาคม

‘ข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวผมเอง ผมเป็นหมออายุ 26 ปี และกำลังจะไปประจำอยู่ที่ Mount Sinai Heart ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้’

‘ผมเป็นคนอัธยาศัยดี เข้ากับคนได้ง่าย ที่สำคัญคือผมรักความสะอาดครับ ถ้าหากใครมีที่พักแนะนำ ได้โปรดบอกผมด้วยนะ ขอบคุณครับ’

 

 

หลังจากที่โพสต์ไปแล้ว ปรากฎว่ามีชาวเน็ตมาตอบจำนวนมาก แต่แทนที่จะแนะนำที่พัก พวกเขากลับตกหลุมในเสน่ห์ของ Munir จนหลงประเด็นไปไกลซะงั้น โดยเฉพาะสาวๆ ที่เข้ามาตอบโพสต์ของเขา

Paige Kendrick หนึ่งในชาวเน็ตสาวบอกว่า ‘มีห้องราคา 27,000 บาทอยูนะคะ แต่จะมีเพื่อนร่วมห้องเยอะหน่อยนะ ระวังตัวด้วยละ ขออภัยที่ไม่สุภาพ แต่แหมมม อดใจไม่ได้จริงๆ ค่ะ’

 

 

ในขณะที่ Adina Flyswatter ได้เสนอที่พักที่น่าสนใจกว่า เธอบอกว่า ‘มาอยู่กับฉันสิ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย อิอิ’

จะเห็นได้ว่ามีสาวๆ มากมายเสนอที่พักให้คุณหมอ แต่ที่เสนอมาแต่ละอยางนั้น ไม่ได้เน้นความเป็นไปได้เลยยย เข้ามาตอบเพื่อสนองนีดตัวเองล้วนๆ ฮร่าาาาา

 

 

“มีห้องราคา 27,000 บาทอยู่นะคะ แต่จะมีเพื่อนร่วมห้องเยอะหน่อยนะ ระวังตัวด้วยล่ะ ขออภัยที่ไม่สุภาพ แต่แหมมม อดใจไม่ได้จริงๆ ค่ะ’

 

“มาอยู่กับฉันสิคะ ฟรีนะ”

 

“อะไรจะหล่อปานน้านน แหม่ นี่ก็หวังว่าฉันอยากจะมีห้องให้เขาเช่าเลยนะ”

 

แม้แต่ผู้ชายยังอดชื่นชมความหล่อไม่ได้

 

สรุปว่ามีคนเข้ามีคอมเม้นถึง 371 คอมเม้นต์ แชร์อีก 40 ครั้ง ทำเอา Munir รู้สึกเซอร์ไพรส์เบาๆ เพราะตอนที่เขาโพสต์ไป ก็ตั้งใจเพียงแค่จะหาที่พักเท่านั้น

เขาบอกว่า “หลังจากโพสต์ไปแล้ว พอตื่นขึ้นมาผมก็เห็นการแจ้งเตือนคอมเม้นต์มากมาย ผมว่ามันตลกดีครับ โลกโซเชียลนี่มันเกินกว่าจะคาดเดาได้จริงๆ ฮาๆๆ”

 

“ตายแล้วววว”

 

“โอ้ยยย นี่ถ้าเขาเล่นแอพหาคู่นะ เสร็จฉันไปแล้ว”

 

ในขณะที่ชาวเน็ตอีกคนก็พูดถึงโพสต์ดังกล่าวว่า “อืมมม แบบนี้ก็ได้เหรอ คนคงจะคลั่งไปหมดแน่ๆ ถ้าเป็นผู้ชายมารุมพูดแบบนี้กับผู้หญิงสวยๆ ชายหนุ่มประกาศหาที่พักเองนะ”

 

ปรากฎว่าสุดท้ายแล้วก็ยังหาที่พักไม่ได้ แต่คุณหมอยังพูดทิ้งท้ายอีกว่า “ตอนนี้ผมโสดนะ แต่ผมขอโฟกัสที่เรื่องงานก่อนดีกว่าครับ”

ว๊ายตายว๊ายกริ๊ด พูดแบบนี้กะอ่อยใช่มั้ย ไม่เป็นไรค่ะ #เหมียวขี้ส่อง รอได้ ทำงานหนักแบบนี้ ต้องการแม่บ้านคอยดูแลสักคนมั้ยคะ? อิอิ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply