ชายหนุ่มทำซึ้ง คุกเข่า “ขอเป็นพ่อ” เด็กหญิง หลังจากที่เพิ่งขอแม่ของเธอแต่งงาน!!

การเป็นแม่หม้ายลูกติดไม่ได้หมายความว่าจะมีความรักอีกไม่ได้ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือการที่ผู้ชายที่จะเข้ามาในชีวิตนั้นต้องพร้อมจะเป็นพ่อให้ลูกของคุณด้วย และนี่คือเรื่องราวสุดประทับใจของชายหนุ่มคนหนึ่งกับคุณแม่ลูกติด

เรื่องราวเริ่มเกิดขึ้นหลังจากที่ Grant Tribbett คุกเข่าขอแฟนสาว Cassandra Reschar แต่งงานแล้ว เขายังไปคุกเข่าต่อหน้าลูกสาวของเธอเพื่อขอเป็นพ่อด้วย

 

 

Tribbett วัย 29 ปี รู้ดีว่า Reschar ฝ่ายหญิงผ่านการแต่งงานมาแล้ว และตอนนี้เธอก็มีลูกสาวหนึ่งคน แต่เขาก็ยืนยันที่จะเป็นทั้งสามีและพ่อให้กับทั้งสองคน

แม้จะคบกันมา 7 เดือนแล้ว แต่ Reschar ก็ไม่เคยคิดว่าจะได้แต่งงานเป็นครั้งที่สอง จนกระทั่งวันที่ 27 พฤษภาคม 2017 ที่ผ่านมา Tribbett ได้พาเธอและลูกสาว Adrianna ไปทานอาหารเช้านอกบ้านในรัฐอินดีแอนา

 

 

หลังจากที่ทานข้าวด้วยเสร็จ พวกเขาก็ไปเดินเล่นที่สะพานไม้กลางป่าที่ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี เป็นบรรยากาศที่โรแมนติกมาก

และในจังหวะนั้นเอง Tribbett ก็คุกเข่าแล้วขอ Reschar แต่งงาน ทำเอาหญิงสาวปิติจนแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และเธอก็ตอบตกลงทันที

 

 

แค่นั้นยังไม่พอ หลังจากขอแฟนสาวแต่งงานเสร็จ ชายหนุ่มก็ไปคุกเข่าต่อหน้า Adrianna แล้วพูดกับเธอว่า “ให้ฉันเป็นพ่อของหนูได้ไหม?”

เขายังบอกอีกว่า “Adrianna ฉันจะเป็นพ่อที่ดีของเธอ ฉันสัญญาว่าจะรักและปกป้องเธอไปตลอดชีวิต” ทั้งคำพูดและการกระทำเอา Reschar น้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้งอีกครั้ง

 

 

หลังจากที่ชายหนุ่มขอเป็นพ่อ เด็กหญิงตอบกลับด้วยความดีใจว่า “เย้!! ในที่สุดหนูก็มีคุณพ่อแล้วนะแม่ หนูมีพ่อแล้วววว”

สิ่งของที่ชายหนุ่มใช้ขอเด็กหญิงนั้นเป็นสร้อยคอจี้รูปหัวใจ เพื่อเป็นการบอกว่าเขาได้มอบใจให้เด็กหญิงแล้ว และทั้งหมดนี้ทำให้หญิงสาววางใจได้ว่าเขาจะเป็นทั้งสามีและพ่อที่ดีให้ลูกของเธอได้

 

 

ชายหนุ่มขอแฟนสาวแต่งงานต่อหน้าลูกสาวของเธอ

 

แม้จะคบกันได้แค่ 7 เดือน แต่เขาก็ทำให้เธอมั่นใจว่าจะเป็นสามีที่ดี…

 

และเป็นพ่อที่ดีให้กับลูกสาวเธอด้วย

 

อื้มมม นี่ผู้ชายในฝันของสาวๆ เลยนะเนี่ย

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply