“เจ้าแมวน้อยผู้หลงทาง” หว่านเสน่ห์ใส่หญิงสาว เพื่อขอให้พามันไปอยู่บ้านหลังใหม่

เจ้าเหมียวน้อยผู้น่าสงสารถูกพบเพียงลำพังบนถนนสายหนึ่ง ระหว่างที่เจ้าแมวน้อยกำลังหลงทางอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งผ่านมาพอดี งานนี้ก็เลยเข้าทางเจ้าเหมียวมันเริ่มหว่านเสน่ห์ และในที่สุดความรักของทั้งสองก็เกิดขึ้น

ชาวเน็ตสาวท่านหนึ่งที่บังเอิญพบเจ้าแมวน้อยตัวนี้ สมาชิกเว็บไซต์ imgur ชื่อว่า abbiabbiabbiabbi เล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างเธอกับเจ้าแมวเหมียวว่า “ในระหว่างที่เรากำลังออกไปหาดอกลิลลี่ป่า ใกล้ๆ บ้านนั้น เจ้าแมวน้อยตัวนี้ก็โผล่มากลางถนน เราจอดรถและรับเจ้าเหมียวขึ้นมาเพื่อพามันไปรักษา”

 

และนี่คือเจ้าแมวน้อยตัวดังกล่าว

 

ในขณะที่พวกเขาเดินเข้ามาใกล้ๆ หญิงสาวก็ต้องประหลาดใจเมื่อเจ้าแมวน้อยไม่มีอาการตื่นตระหนกหรือวิ่งหนีแต่อย่างใด มันดูเหมือนกับว่ากำลังรอคอยการช่วยเหลือจากหญิงสาวอยู่

หลังจากนั้นเธอจึงพาเจ้าแมวลายเสือตัวน้อยไปพบกับสัตวแพทย์เพื่อทำการรักษา หญิงสาวดูแลเจ้าเหมียวอย่างดีพร้อมกับห่อมันเอาไว้ในผ้าขนหนูผืนเล็กๆ เพื่อให้มันมั่นใจว่าจะปลอดภัยและไม่ต้องโดดเดี่ยวอีกต่อไป

 

 

“เธอไม่เคยอยู่ท่ามกลางผู้คนแบบนี้มาก่อน สัตวแพทย์บอกว่าเธออาจจะพลัดตกมาจากรถที่กำลังเคลื่อนที่อยู่บนถนน ซึ่งสังเกตได้จากรอยแผลเล็กๆ บนหน้าของมัน แต่ตอนนี้เธอดูแข็งแรงดี” หญิงสาวผู้พบเจ้าเหมียวตัวน้อยกล่าว

ถึงแม้ว่าวันนั้นพวกเขาจะไม่ได้ดอกลิลลี่ป่ากลับบ้าน แต่พวกเขากลับได้สมาชิกใหม่ที่น่ารักมาแทน หญิงสาวตั้งชื่อให้เจ้าแมวเหมียวว่า Tiger Lily

 

 

เจ้า Tiger Lily กับเจ้านายใหม่ของมัน

 

ตอนนี้เจ้าแมวน้อยปลอดภัยแล้วและมันก็ได้ย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ที่แสนจะอบอุ่น “มันค่อนข้างจะนอนหลับยากนิดหน่อย ฉันต้องคอยอุ้มมันเอาไว้เพื่อให้มันนอนหลับ” หญิงสาวกล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply