สุดฟิน!! พนักงานก่อสร้างเปลี่ยน “กระบะรถ” ให้กลายเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว สู้กับอากาศร้อน

ในวันที่อากาศร้อนๆ แล้วคุณต้องทำงานหนักกลางแดด โอโห… แค่คิด หลายๆ คนก็เหงื่อออกเป็นเม็ดๆ แล้วใช่ไหมล่ะ ไม่ต้องถึงขั้นออกไปทำงานกลางแดดจริงๆ หรอกใช่ไหม??

แต่ถึงแดดจะร้อนแค่ไหน หน้าที่การงานของเรานั้นก็คงจะละเลยเสียไม่ได้ และหลายๆ คนก็อาจจะมีวิธีที่ทำให้สนุกกับงานกลางแจ้งได้ ไม่ว่าจะเป็นการสวมเสื้อแขนยาว หรือการทาครีมกันแดด

และพี่ๆ คนงานก่อสร้างจากประเทศอังกฤษเหล่านี้ก็เช่นกัน พวกเขาก็มีวิธีคลายร้อนที่ไม่ธรรมดาเลย…

 

 

ท่ามกลางแสงแดดตอนกลางวันที่ร้อนสุดๆ คุณ Steve Moran คนงานวัย 47 ปีและเพื่อนร่วมงานของเขาคุณ Alex Williams วัย 33 ปี กำลังเตรียมกระบะของรถบรรทุกพวกเขาเพื่อใช้สำหรับขนคอนกรีต โดยการเติมน้ำเพื่อทำให้มันเย็นลง

แต่ครั้นจะปล่อยน้ำพวกนั้นออกไปให้เปล่าประโยชน์พวกเขากลับลงไปว่ายเพื่อคลายร้อนเอง จากนั้นหลังกระบะของรถบรรทุกคนดังกล่าวจึงกลายเป็นสระว่ายน้ำไปเลย!!

 

 

นี่มันสวรรค์ชัดๆ !! ทั้งคู่ลงไปแช่ในสระว่ายน้ำส่วนตัวหลังจากทานมื้อกลางวันเรียบร้อยแล้ว

 

ทั้งคู่สนุกสนานกับสระว่ายน้ำของพวกเขาพร้อมกับเจ้าเป็ดพลาสติกที่ชื่อว่า Edward นาย Steve และ Alex ทำงานในบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งเมือง Plympton ในมลฑล Devon ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหราชอาณาจักร

ทั้งคู่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการเติมน้ำใส่กระบะของรถที่สูงถึง 2 เมตรจากพื้น Steve กล่าวว่า “มันรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวชายหาดเลย เวลาที่คุณมีสระว่ายน้ำเป็นของตัวเอง พวกเราต้องเติมน้ำก่อนที่จะเทคอนกรีตลงไป “

 

 

สระว่ายน้ำดังกล่าวพร้อมกับเจ้าเป็ด Edward ของพวกเขา

 

“หลังจากที่น้ำเต็มกระบะ ผมและ Alex ก็จัดการถอดกางเกงและรีบลงไปอย่างไม่ลังเลเลย ผมชอบมันมากจริงๆ มันช่วยให้รู้สึกเย็นมากๆ ในวันที่อากาศร้อนแบบนี้ การทำงานแบบพวกเรานั้นจำเป็นจะต้องตากแดดอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการได้ลงไปเล่นน้ำแบบนี้มันสวรรค์ชัดๆ” Steve กล่าวทิ้งท้าย

 

 

แหม่… ถ้าทำงานในที่ร้อนๆ แล้วได้แช่น้ำเย็นๆ แบบนี้

คงจะฟินหน้าดูเลยนะเนี่ย ฮ่าๆ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply