คู่รักเกย์ถ่ายภาพเทียบอดีต กับความรักที่แสนยาวนาน 25 ปี และความพยายามที่ต่อสู้มา…

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Nick Cardello วัย 54 และ Kurt English วัย 52 ปี ได้พบเจอกันเมื่อปี 1992 และอยู่ด้วยกันตั้งแต่นั้นมาเป็นเวลานานกว่า 25 ปีแล้ว

 

ทั้งคู่ได้แต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและอาศัยอยู่ในเมือง Tampa รัฐฟลอริดา

 

คุณ Cardello และ English ได้ตัดสินใจฉลองวันครบรอบที่ได้อยู่ด้วยกันครบ 25 ปี ด้วยการเดินทางไปเข้าร่วมขบวน Pride เพื่อเรียกร้องความเท่าเทียมของกลุ่ม LGBT ที่จัดขึ้นในเมือง Washington DC. เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

นอกจากนี้พวกเขายังตัดสินใจทำเรื่องน่ารักๆ อย่างการถ่ายรูปแบบหวานแหววเพื่อรำลึกถึงการไปร่วมเดินขบวนเรียกร้องความเท่าเทียมที่ Washington เมื่อปี 1993 และในปีนั้นพวกเขาก็จุ๊บกันแบบที่เห็นในรูปนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

เป็นช่วงเวลา 24 ปี ที่ทั้งคู่ได้ทำการจุ๊บกันในการร่วมเดินขบวนเพื่อเรียกร้องถึงความเท่าเทียม และปัจจุบันก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เป็นคู่รักคนเดิม สถานการณ์แบบเดิม และสถานที่เดิม มีเพียงแค่กาลเวลาที่ทำให้ทั้งสองมีอายุมากขึ้น

 

 

จากนั้นทั้งคู่ก็นำรูปภาพดังกล่าวไปแชร์ลงบนทวิตเตอร์และพบว่ามีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยมีคนเข้ามากดไลค์มากถึง 633,000 คน และรีทวีตไปอีกกว่า 161,000 ครั้ง เลยทีเดียว!!

 

 

มีผู้คนมากมายที่ทึ่งในความรักที่ยืนยาวของทั้งคู่ แต่จริงๆ แล้วทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยว่ายังมีคนรู้จักของพวกเขาอีกมากมายที่เป็นเกย์ และก็คบกันมายาวนานมากกว่า 30 ถึง 40 ปี หรือนานกว่านี้ซะอีก “สำหรับคู่ของเราขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ธรรมดามากๆ เลยล่ะ” คุณ Cardello เล่า

“ผู้คนยังต้องการเวลาที่จะยอมรับ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ต้องกล้าที่จะเปิดเผยตัวตนออกมา ให้คนอื่นๆ ได้รับรู้ และพวกเขาก็จะเริ่มเปิดใจยอมรับเรา” เขากล่าวเสริม

 

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply