หนุ่มใส่ขาสั้นไปทำงานเพราะอากาศร้อน แต่ถูกไล่กลับไปเปลี่ยนชุด งั้นใส่เดรสประชดแม่ม!!

สำหรับเหล่าพนักงานบริษัทต่างๆ แล้ว จะคิดกันว่าการไปทำงานนั้นจะต้องแต่งตัวสุภาพแบบกางเกงขายาว เสื้อเชิ้ต อะไรทำนองนี้ไปทำงานในทุกๆ วัน

แต่สำหรับนาย Joey Barge หนุ่มพนักงานวัย 20 ปี จากเมือง Buckinghamshire ประเทศอังกฤษ ได้ตัดสินใจสวมกางเกงขาสั้นเพื่อไปทำงานในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวแบบสุดๆ

 

 

แต่ทว่าพอไปถึงที่ทำงานกลับโดนหัวหน้าไล่กลับมาที่บ้านมาซะงั้น ด้วยเหตุผลที่ว่าแต่งตัวไปทำงานไม่เหมาะสม!?

ด้วยความคับแค้นใจว่าทั้งที่อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ แต่การที่ใส่กางเกงขาสั้นไปทำงานกลับไม่สุภาพซะงั้น ก็เลยโพสต์ข้อความตัดพ้อลงบนทวิตเตอร์ว่า “ถ้าผู้หญิงสามารถสวมชุดเดรส หรือกระโปรงสั้นๆ ไปทำงานได้ แล้วทำไมผมถึงใส่กางเกงขาสั้นไปทำงานบ้างไม่ได้ล่ะ?”

แต่แทนที่จะกลับมาเปลี่ยนเป็นชุดสุภาพเพื่อกลับไปทำงานอีกครั้ง เขาก้กลับเปลี่ยนไปใส่ชุดเดรสสีชมพูไปทำงานแทนเพื่อแสดงถึงความไม่พอใจ

 

 

สิ่งที่เขาคิดไว้ในตอนแรกหลังจากเดินทางไปถึงที่ทำงานก็คือการถูกไล่กลับไปเปลี่ยนชุดอีกครั้งหนึ่ง แต่กลับกลายเป็นว่าเขาชนะ และเจ้านายก็ยอมให้พนักงานชายสามารถสวมใส่กางเกงขาสั้นมาทำงานได้…

แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องเป็นกางเกงขาสั้นแบบสามส่วนและต้องมีสีเข้มไม่มีลวดลายเท่านั้น ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่เสียจริงๆ ฮร่าาาาา

 

 

แต่การที่เขาไม่ได้ถูกขับไล่ไสส่งกลับบ้านนั้น ทำให้นาย Joey ต้องสวมชุดเดรสสีชมพูทำงานอยู่ที่บริษัททั้งวัน แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเขินอายเลยแม้แต่น้อย

“เจ้านายบอกว่าสีมันจี๊ดจ๊าดไปหน่อยนะ ถ้านายต้องการจะกลับไปที่บ้านเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ไม่เป็นไร แต่ผมบอกไปว่าผมมีความสุขดี แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันแปลกด้วย” Joey เล่า

 

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply